ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อารมณ์ล้วน ๆ .. เผยคลิป อังเคล ดิ มาเรีย แจกฟักแฟนแมนยู

อารมณ์ล้วน ๆ .. เผยคลิป อังเคล ดิ มาเรีย แจกฟักแฟนแมนยู

Posted 13/02/2019 by kapook

อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเปแอสเช แสดงอารมณ์แห่งความเดือดดาลออกมาอย่างเต็มที่ด้วยการสบถแจกฟักให้กับทางแฟนบอลแมนยูที่โห่ไล่เขามาตลอดทั้งเกม ภายหลังเจ้าตัวทำแอสซิสต์ให้ยอดทีมจากฝรั่งเศสขึ้นนำทีมปีศาจแดง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2562

เปแอสเช บุกมาคว่ำ แมนยู ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-0 ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัดแรก โดยในเกมนี้ อังเคล ดิ มาเรีย โชว์ฟอร์มใส่ทีมเก่าของเขาได้อย่างหมดจด หลังทำแอสซิสต์คนเดียว 2 ลูกให้ เพรสเนล คิมเพมเบ้ กับ คีแล็ง เอ็มบั๊ปเป้ ทำประตู แต่ตลอดทั้งเกมเจ้าตัวก็โดนแฟน ๆ เจ้าถิ่นโห่ใส่ตลอด จนระเบิดอารมณ์ออกมาในที่สุด

สำหรับชนวนที่ทำให้เกิดเหตุนี้ขึ้นมาก็น่าจะมาจากในจังหวะที่ ดิ มาเรีย ถูก แอชลี่ย์ ยัง กระแทกล้มลงไปกระแทกกับรั้วกั้นข้างสนามจนได้รับบาดเจ็บ ทว่าแฟน ๆ แมนยูกลับโห่ร้อง และปรบมือถูกใจกันใหญ่ ก่อนที่ในครึ่งหลังเจ้าตัวจะมาทำแอสซิสต์ได้สำเร็จ และใช้โอกาสแสดงความดีใจกับเพื่อนด้วยการตะโกนแแจกฟักชุดใหญ่กลับคืนไปยังแฟนเจ้าถิ่นว่า "Puta, f*ck off !"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกมา ก็ทำให้แฟนบอลแมนยูยิ่งโกรธแค้นเขาเข้าไปใหญ่ และมีการโยนขวดเบียร์ลงมา ซึ่งเจ้าตัวก็แก้เผ็ดไปอีกดอกด้วยการทำท่าจะดื่มเบียร์ขวดดังกล่าว เสียงโห่เลยยิ่งดังเข้าไปใหญ่

ทั้งนี้ สาเหตุที่แฟนบอลแมนยูดูจะไม่ปลื้ม อังเคล ดิ มาเรีย สักเท่าไร ทั้ง ๆ ที่เป็นนักเตะเก่าก็น่าจะมาจากเรื่องที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากย้ายมาแมนยูแต่แรกอยู่แล้ว แต่อยากไปเปแอสเชมากกว่า จนในที่สุดก็ได้ย้ายทีมสมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »