ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เหมือนปี2017! มาโน มั่นใจ “แข้งเทพ” ตกรอบ เอเอฟซี ไม่กระทบบอลลีก

ไม่เหมือนปี2017! มาโน มั่นใจ “แข้งเทพ” ตกรอบ เอเอฟซี ไม่กระทบบอลลีก

Posted 13/02/2019 by ข่าวสด

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มั่นใจไม่กระทบฟุตบอลลีก แม้ทีมเพิ่งตกรอบ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

ควันหลงหลังการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 รอบคัดเลือก รอบสอง หลัง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ฮานอย เอฟซี 0-1 หยุดเส้นทางถ้วยเอเชียไว้เพียงรอบนี้นั้น

โดยล่าสุด มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า เรามีบทเรียนมาแล้วในปี 2017 ตอนนั้นเราแพ้ ยะโฮร์ ตกรอบคัดเลือกรอบสองไป ก่อนจะเริ่มต้นในลีก ได้ไม่ดีนัก แต่ปีนี้ ผมมั่นใจว่า สถานการณ์จะไม่เป็นแบบนั้น เพราะเรามีประสบการณ์มากขึ้น ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมทุกคน มั่นใจว่า เราจะเริ่มต้นได้ดี เพื่อทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

“จริงๆ เรามีผู้เล่นที่เป็นปีกธรรมชาติ แต่ที่เราไม่ใช้ และ เลือกระบบ 3-5-2 เพราะผมมั่นใจว่า ผู้เล่นที่เอาเข้ามา โดยเฉพาะ บาส (พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา) และ โด เหมาะกับระบบนี้ ซึ่งโดยรวมเราก็เล่นได้ดี แต่ขาดแค่การจบสกอร์เท่านั้น ก็ต้องเดินหน้า และ แก้ไขกันต่อไปครับ”

“หลังจากนี้ เราก็ต้องมีสมาธิ และ มุ่งมั่น กับเป้าหมายในลีกต่อไป รวมถึงลุ้นคว้าแชมป์บอลถ้วยสักรายการให้ได้ ก็ยืนยันว่า ยังเชื่อมั่นในลูกทีมทุกคนครับ ว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ดี สำหรับเรา” มาโน กล่าวปิดท้าย

สำหรับ “แข้งเทพ” เคยเข้าร่วมการแข่งขันเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบนี้มาแล้ว ในปี 2017 ดดยเกมดังกล่าวเปิดบ้านพ่าย ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมจากลีกมาเลเซีย ตกรอบนี้เช่นเดียวกัน ก่อนส่งผลต่อความมั่นใจ ในโตโยต้า ไทยลีก ชัดเจน เมื่อ 5 นัดแรก เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »