ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แอบเหน็บ!ผอ.กีฬายูเวนตุสชี้อาร์เซน่อลใช้งานแรมซี่ย์ไม่เป็น

แอบเหน็บ!ผอ.กีฬายูเวนตุสชี้อาร์เซน่อลใช้งานแรมซี่ย์ไม่เป็น

Posted 13/02/2019 by siamsport

 

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา อาร์เซน่อล ระบุ ตลอดเวลาที่ผ่านมา อารอน แรมซี่ย์ ไม่เคยได้ลงเล่นในบทบาทที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด พร้อมชู แรมซี่ย์ ว่ามีเทคนิคมากกว่ากองกลางทุกคนในตอนนี้ของ "เบียงโคเนรี่" ด้วย


ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าสาเหตุที่ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางชาวเวลส์ไม่เคยมีผลงานที่ดีแบบต่อเนื่องกับ อาร์เซน่อล เป็นเพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่ได้ส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งที่เหมาะกับเจ้าตัวมากที่สุด

ยูเวนตุส เพิ่งประกาศคว้าตัว แรมซี่ย์ ไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้เป็นที่เรียบร้อย โดยว่ากันว่า "เบียงโคเนรี่" ให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่าทีมดังแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จ่ายเงินเยอะเกินไปรึเปล่า เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเจ้าตัวไม่ได้เป็นนักเตะชั้นนำของโลกแท้ๆ

ปาราติชี่ เผยว่า "ในความคิดของผม แรมซี่ย์ เป็นนักเตะที่ยังหาตำแหน่ง (ที่เหมาะที่สุด) ของตัวเองไม่เจอ เพราะเขาไม่เคยเล่นในระบบแผงมิดฟิลด์ตัวกลาง 3 คนมาก่อนเลย เราไม่มีนักเตะแบบเขาอยู่ในทีมของเรา เขามีเทคนิคมากกว่ากองกลางของเรา เพียงแต่เขามีความหลากหลายน้อยกว่า"

 "นอกจากนี้ เขายังมีความแน่วแน่ และความชำนาญด้านแท็กติกน้อยกว่าคนอื่นๆ ในทีมของเราด้วย แต่เขาก็เป็นคนที่วิ่งเยอะมาก เขาเป็นคนที่เหมาะจะเล่นในจังหวะสุดท้าย เขาสามารถทะลุมาจากแนวลึกได้ และมีสายตาที่เฉียบคมสำหรับการทำประตูด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน! โรนัลโด้บอกเรื่องย้ายเพื่อนราชันก่อนชิง UCL
    ซีอาร์เซเว่นแจ้งเรื่องย้ายออกจากทีมกับเพื่อนราชันชุดขาวก่อนเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อซีซันก่อน
  • ก่อนถึงแรมซีย์ : 9 ยอดแข้งไร้ค่าตัวกฎบอสแมนยูเวนตุส
    ทีมม้าลายเพิ่งประกาศคว้าอารอน แรมซีย์มาร่วมทัพโดยไร้ค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ เรารวบรวม 9 ยอดนักเตะที่เบียงโคเนรีได้มาร่วมทีมตามกฎบอสแมนมาให้ติดตามกัน
  • คาร์ราเกอร์: ซาร์รีเปลี่ยนเชลซีเป็นอาร์เซนอล
    อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษชี้ชัดกุนซือชาวอิตาเลียนกำลังเปลี่ยนทีมสิงห์บลูเป็นไอ้ปืนใหญ่
  • ซัสเซาโล่ 0-3 ยูเวนตุส
    ""ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยสามแต้มให้หลุดลอยหลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ซาสซูโอโล่ 3-0 ซามี เคดิร่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเอมเร่ ชาน ช่วยกันยิงคนละเม็ด พาทีมรั้งจ่าฝูงมี 63 แต้มมากกว่า นาโปลี อันดับสองถึง 11 คะแนน แถมหนึ่งประตูของ "โรนัลโด้" ทำให้ยิงเพิ่มเป็น 18 ประตูนำดาวซัลโวต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »