ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 4 มหัศจรรย์ที่ "น้าเอ็ด" ต้องดึงร่วมทัพแมนยูซัมเมอร์นี้

4 มหัศจรรย์ที่ "น้าเอ็ด" ต้องดึงร่วมทัพแมนยูซัมเมอร์นี้

Posted 14/02/2019 by siamsport

   

ผลงานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้แบบหมดรูปต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้หลายคนตาสว่างแล้วว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมีการเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้ในช่วงซัมเมอร์หากจะตั้งเป้านำความยิ่งใหญ่กลับคืนมาทั้งในอังกฤษ และยุโรป

แมนฯ ยูไนเต็ด สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-2 นั่นทำให้ผลงานไร้พ่ายนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียน จบสิ้นลงที่เกมที่ 12 อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" ยังมีโอกาสที่จะแก้มือในเกมเยือนกรุงปารีส วันที่ 6 มี.ค.นี้ แต่ค่อนข้างจะริบหรี่เหลือเกิน

    อย่างไรก็ตาม โซลชา ยังมีลุ้นในการนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ รวมทั้งติดท็อปโฟร์ ซึ่งน่าจะทำให้บอร์ดบริหาร "เร้ด เดวิลส์" พึ่งพอใจกับผลงานของเขา และมอบสัญญากุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวรให้กับ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์

 ถ้าหาก โซลชา ได้ทำหน้าที่คุมทัพ "ปีศาจแดง" ถาวร แน่นอนว่าเขาต้องเตรียมความพร้อมในการเสริมทัพเพื่อให้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อรับศึกหนักในฤดูกาลใหม่ ฉะนั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร ย่อมรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี และก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาในการคัดสรรนักเตะที่เหมาะสมเพื่อดึงมาร่วมทีม

    นักเตะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการมากที่สุดก็คือปราการหลังตัวกลาง เพราะหากดูจากผลงานในเกมล่าสุด คู่หูเกมรับอย่าง เอริก ไบยี่ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ คงทำให้ ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสแปนิช มีงานชุกตลอด 90 นาที แถมสาวก "เร้ด อาร์มี่" ต้องใจหายใจคว่ำว่าคู่นี้คนไหนจะเล่นพลาดก่อนกัน

นอกจากนี้ตำแหน่งฟูลแบ็กก็เป็นอีกจุดที่ทีมจำเป็นต้องเสริมทัพ เช่นเดียวกับมิดฟิลด์ฝั่งขวา  แน่นอนว่าตอนนี้เป้าหมายในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่ แมนฯ ยูฯ เล็งเอาไว้ก็คือ คาลิดู คูลิบาลี่ แนวรับจอมแกร่งจากนาโปลี ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ "ผีแดง" ต้องการมากๆ

    อย่างไรก็ตามปัญหาเดียวที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถกระชากตัว กองหลังชาวเซเนกัล มาอยู่ในโรงละครแห่งความวันก็คือค่าตัวที่ นาโปลี ตั้งเอาไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,690 ล้านบาท) แต่หากมองจากความแข็งแกร่งและความนิ่ง ต้องบอกว่านี่คือกองหลังที่เหมาะสมกับผู้เล่นที่แมนฯ ยูไนเต็ด มองหา

ส่วนอีกหนึ่งแนวรับที่ "ผีแดง" เล็งดึงตัวมาให้ได้ก็คือ ลูคัส เอร์นานเดซ แข้งสารพัดประโยชน์จาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด โดยนักเตะรายนี้มีศักยภาพที่สามารถยืนตำแหน่งกองหลังตัวกลาง หรือโยกไปยืนในตำแหน่งแบ็กซ้ายได้เช่นกัน

    ยังไม่หมดแค่นั้นสำหรับผู้เล่นทางฝั่งขวาที่มีความหลากหลายซึ่ง "ผีแดง" ปรารถนาอยากได้เช่นกันนั่นก็คือ  นิโคล่า มิเลนโควิช กองหลังจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ซึ่งนักเตะสามารถเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และขยับไปยืนแบ็กขวาก็ได้ด้วย แต่ค่าตัวประมาณ 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท)

สำหรับคนสุดท้ายที่ วู้ดเวิร์ด ต้องใช้วาทะศิลป์ในการหว่านล้อมเพื่อดึงตัวมาร่วมทัพนั่นก็คือ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียน ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดยนี่เป็นหนึ่งในแข้งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้มาร่วมทีมตอนที่ยังคุม "ผีแดง" และแม้ว่าเขาจะโดนปลดไปแล้ว สโมสรก็ยังอยากได้อยู่เหมือนเดิม ที่สำคัญมีความเป็นไปได้ที่ แข้งแซมบ้าจะโบกมือลา ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

    แม้ในตอนนี้ฤดูกาลปัจจุบันยังไม่จบ แต่การที่ วู้ดเวิร์ด และบอร์ดบริหารเล็งที่จะดึง 4 นักเตะรายนี้มาร่วมทัพ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่บอกเป็นนัยๆ ว่า โซลชา น่าจะได้นั่งกุมเบียนถาวร และจะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเพื่อให้พร้อมกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ในซีซั่น 2019-20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนทั้งคู่! ยูฟ่าตั้งข้อหาแมนฯยูฯ-เปแอสเช
    ปีศาจแดงและเปแอสเชถูกยูฟ่าตั้งข้อหาเอาผิด หลังแฟนบอลทั้งสองทีมละเมิดกฎในระหว่างเกม
  • หาคนกอบกู้สถานการณ์! ตัวเลือกที่ แมนยู น่าใช้แทน ป็อกบา
    การแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นผลการแข่งขันที่เลวร้ายอย่างมากต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถ้าจะผ่านเข้ารอบต่อไปแบบไม่ต้องลุ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษแล้วนั้น สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำในการเล่นนัดสอง วันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ คือยิงให้ได้ 3 ลูก และถ้าเสียประตูขึ้นมาก็ต้องชนะด้วยผลต่าง 2 ลูกขึ้นไป (อย่างเช่น 3-1, 4-2 ฯลฯ)
  • เรื่องแย่ผีเต็ม!เกร็ดน่าสนหลังแมนยูพ่ายเปแอสเช
    แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16ทีม นัดแรก กลับโดน ผู้มาเยือนอย่าง เปแอสเช อัดพังคารัง เกมนี้มีสถิติออกมา ส่วนมากจะหนักไปทางเรื่องไม่ดีเท่าไหร่สำหรับ "ผีแดง"
  • อารมณ์ล้วน ๆ .. เผยคลิป อังเคล ดิ มาเรีย แจกฟักแฟนแมนยู
    อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะเปแอสเช แสดงอารมณ์แห่งความเดือดดาลออกมาอย่างเต็มที่ด้วยการสบถแจกฟักให้กับทางแฟนบอลแมนยูที่โห่ไล่เขามาตลอดทั้งเกม ภายหลังเจ้าตัวทำแอสซิสต์ให้ยอดทีมจากฝรั่งเศสขึ้นนำทีมปีศาจแดง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »