ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แผนเด็ด!ยูเวนตุสเล็งยื่นเงินแถมแข้งดังยั่วลิเวอร์พูลปล่อยซาลาห์

แผนเด็ด!ยูเวนตุสเล็งยื่นเงินแถมแข้งดังยั่วลิเวอร์พูลปล่อยซาลาห์

Posted 14/02/2019 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส คิดที่จะให้เงิน 50 ล้านยูโร และแถม เปาโล ดีบาล่า ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อแลกกับการขอเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทีม โดยพวกเขามองว่า ดีบาล่า น่าจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายได้ หลังจากที่ "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวของ ซาลาห์ สูงถึง 200 ล้านยูโร

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ด้วยเงินค่าตัวจำนวน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) และแถม เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ให้ด้วย ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองมะกะโรนี

ถึงแม้จะได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชื่อดังมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ ยูเวนตุส ก็ต้องการเพิ่มชื่อเสียงของพวกเขาให้มากขึ้นไปอีก และมองว่า ซาลาห์ คือคนที่เหมาะสมสำหรับเรื่องนั้น หลังจากที่ดาวเตะชาวอียิปต์กำลังเป็นที่โด่งดังจากการโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล

ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่าที่จริงแล้ว ลิเวอร์พูล ตั้งค่าหัวของ ซาลาห์ เอาไว้ที่ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) แต่ ยูเวนตุส ก็เลือกที่จะแถม ดีบาล่า ไปให้ เพื่อหวังที่จะให้อีกฝ่ายลดค่าตัว โดยนับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ ย้ายเข้ามาอยู่กับทีมนั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ต้องมอบตำแหน่งดาวยิงตัวเป้าให้เขา และถูกโยกไปเล่นด้านข้างอยู่บ่อยๆ จนทำให้ผลงานไม่โดดเด่นเท่าฤดูกาลก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอบเหน็บ!ผอ.กีฬายูเวนตุสชี้อาร์เซน่อลใช้งานแรมซี่ย์ไม่เป็น
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา อาร์เซน่อล ระบุ ตลอดเวลาที่ผ่านมา อารอน แรมซี่ย์ ไม่เคยได้ลงเล่นในบทบาทที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด พร้อมชู แรมซี่ย์ ว่ามีเทคนิคมากกว่ากองกลางทุกคนในตอนนี้ของ "เบียงโคเนรี่" ด้วย
  • ชัดเจน! โรนัลโด้บอกเรื่องย้ายเพื่อนราชันก่อนชิง UCL
    ซีอาร์เซเว่นแจ้งเรื่องย้ายออกจากทีมกับเพื่อนราชันชุดขาวก่อนเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อซีซันก่อน
  • ก่อนถึงแรมซีย์ : 9 ยอดแข้งไร้ค่าตัวกฎบอสแมนยูเวนตุส
    ทีมม้าลายเพิ่งประกาศคว้าอารอน แรมซีย์มาร่วมทัพโดยไร้ค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ เรารวบรวม 9 ยอดนักเตะที่เบียงโคเนรีได้มาร่วมทีมตามกฎบอสแมนมาให้ติดตามกัน
  • ซัสเซาโล่ 0-3 ยูเวนตุส
    ""ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่ปล่อยสามแต้มให้หลุดลอยหลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ซาสซูโอโล่ 3-0 ซามี เคดิร่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเอมเร่ ชาน ช่วยกันยิงคนละเม็ด พาทีมรั้งจ่าฝูงมี 63 แต้มมากกว่า นาโปลี อันดับสองถึง 11 คะแนน แถมหนึ่งประตูของ "โรนัลโด้" ทำให้ยิงเพิ่มเป็น 18 ประตูนำดาวซัลโวต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »