ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ชนาธิป"ยังฮอตขึ้นปกเจลีก2019พร้อมซุปตาร์หลายราย

"ชนาธิป"ยังฮอตขึ้นปกเจลีก2019พร้อมซุปตาร์หลายราย

Posted 14/02/2019 by siamsport

" เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังฮอตฮอตติดลมบนเมื่อนิตยสาร "J.League 2019 Players FILE" ได้นำรูปขึ้นปกในฐานะซุปเปอร์สตาร์ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ร่วมกับเหล่าบรรดาซุปเปอร์สตาร์รายอื่นๆของเจลีก ที่จะลงเล่นในฤดูกาลใหม่ เพื่อเป็นการแนะนำตัวนักเตะและสโมสรให้แฟนบอลชาวญี่ปุ่นได้ทำความรู้จัก

    J.League 2019 Players FILE นิตยสารแนะนำนักเตะและข้อมูลสโมสรทุกทีมในศึกเจลีก 2019 มีทั้งขนาดเล่มใหญ่และแบบมินิพกพาสะดวก  ได้มีการนำรูป "เจ"  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย จากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ขึ้นปกในฐานะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ร่วมกับบรรดาแข้งดาวดังรายอื่นๆ อาทิเช่น เฟอร์นานโด ตอร์เรส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน ของซางัน โทสุ,ดาบิด บีย่า  อดีตกองหน้าทัพกระทิงดุ ของวิสเซล โกเบ และ เคนโงะ นากามูระ จอมทัพตัวเก่งของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมแชมป์เก่า โดยราคาหนังสืออยู่ที่ประมาณ 900 เยน หรือประมาณ 255 บาท

    สำหรับชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งฤดูกาลผ่านมา2018 โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จบด้วยอันดับที่ 4 ของตาราง โดยมีผลงานส่วนตัวยิงไปทุกรายการ   9 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดรวมทุกรายการ ขณะเดียวกันยังมีชื่อเป็น11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเจลีกประจำฤดูกาล 2018 อีกด้วย โดยในฤดูกาล 2019

    ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเล่นในศึกเจลีก นัดแรกของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือนทีม โชนัน เบลล์มาเร่ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.62 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »