ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อังเคล ดิ มาเรีย : ผมไม่เคยพูดจาแย่ ๆ ถึงแฟนบอลแมนยูเลยสักครั้ง

อังเคล ดิ มาเรีย : ผมไม่เคยพูดจาแย่ ๆ ถึงแฟนบอลแมนยูเลยสักครั้ง

Posted 14/02/2019 by kapook

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ของเปแอสเช ออกโรงมายืนยันด้วยตัวเองว่าเขาไม่เคยพูดจาแย่ ๆ เกี่ยวกับแฟนบอลแมนยูเลยแม้แต่ครั้งเดียว ภายหลังย้ายทีมออกไปอยู่กับเปแอสเช โดยเจ้าตัวย้ำว่าตลอดเวลาที่ลงสนามรับใช้แมนยูตนเองทำเต็มที่เสมอ แต่ถ้าจะมีปัญหากับใครก็แค่ หลุยส์ ฟาน กัล เท่านั้น จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2562

หลังจากเกมที่ เปแอสเช บุกมาอัด แมนยู 2-0 คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เปิดประเด็นขึ้นมากมาย แต่ที่เป็นไฮไลท์เลยก็คงจะเป็นเรื่องของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ไปตะโกนแจกฟักแฟนบอลแมนยู และท่าดื่มเบียร์อันแสนกวนโอ๊ย ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า ที่เคยมีข่าวว่าตนเองไปพูดแย่ ๆ ถึงแฟนบอลแมนยูหลังย้ายทีมออกไปนั้นไม่จริงเลยแม้แต่นิเดียว

อังเคล ดิ มาเรีย เปิดใจว่า "แน่นอนครับว่ามันยากมากที่ต้องมาเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมเองรู้อยู่แล้วว่าต้องเจออะไรบ้าง และมันยากตั้งแต่นาทีแรกที่ก้าวลงสนามเลยล่ะ"

"แต่ผมขอย้ำอีกครั้ง อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้เมื่อนานมานานแล้วว่า ผมไม่เคยพูดให้ร้ายแมนยูหรือแฟนบอลของแมนยูเลยในช่วงที่ผมย้ายทีมออกไป ด้วยความสัตย์จริงผมเต็มที่เสมอยามลงเล่นให้สโมสร แต่ถ้าผมจะมีปัญหากับใครสักคนนั่นก็คือ หลุยส์ ฟาน กัล เท่านั้นแหละ"
 
ทั้งนี้ อังเคล ดิ มาเรีย ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ดึงตัวมาอยู่กับ แมนยู เมื่อฤดูกาล 2014 ด้วยค่าตัวกว่า 60 ล้านปอนด์ ซึ่งในตอนนั้นนับว่าเป็นค่าตัวนักเตะที่แพงที่สุดของเกาะอังกฤษเลยทีเดียว ทว่าเจ้าตัวก็อยู่กับทีมได้แค่ปีเดียว ก่อนจะย้ายออกไปอยู่กับ เปแอสเช ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์กู้หน้า! เชลซีจัด"อิกวาอิน"บัญชาทัพบุกดับมัลโม่ศึกยูโรปา ลีก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ของนายใหญ่เก้าอี้เกือบร้อน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผลงานล่าสุด แพ้แมนฯ ซิตี้เละเทะ 0-6 แถมเป็นการพ่าย 2 ในรอบ 5 เกม อีกด้วย ความพร้อมส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน บัญชาทัพล่าสกอร์ ทางด้าน อูเว่ รอสเลอร์ เทรนเนอร์ มัลโม่ รองแชมป์กลุ่ม ไอ มี มาร์คุส อันตันส์สัน เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. นี้
  • ซูอาเรซตัวจริง!อาร์เซน่อลบุกบาเต้หวังเฮก่อนศึกยูโรปา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีคิวยกทัพบุกถิ่นคู่แข่งก่อน นัดนี้ เดนิส ซูอาเรซ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ได้โอกาสลงตัวจริงเกมแรก นำทีมลุย บาเต้ โบริซอฟ ทีมดังเบลารุส ในกการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
  • 4 มหัศจรรย์ที่ "น้าเอ็ด" ต้องดึงร่วมทัพแมนยูซัมเมอร์นี้
    ผลงานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้แบบหมดรูปต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ทำให้หลายคนตาสว่างแล้วว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมีการเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้ในช่วงซัมเมอร์หากจะตั้งเป้านำความยิ่งใหญ่กลับคืนมาทั้งในอังกฤษ และยุโรป
  • แทบลอยลำ ! ผ่า 5 ประเด็น สเปอร์ส ยำใหญ่ ดอร์ทมุนด์
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมชนิดหักปากกาเซียน ด้วยการไล่ถลุง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยับเยิน 3-0 ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสในการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายค่อนข้างสดใสเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »