ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใคร?โรนัลโด้ไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่ยูเว่อยากได้

ใคร?โรนัลโด้ไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่ยูเว่อยากได้

Posted 15/02/2019 by siamsport

 

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส เผยความจริงที่น่าเหลือเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช้เป้าหมายเบอร์ 1 ที่พวกเขาต้องการดึงตัวมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะจริงๆ แล้วเล็งตัว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าเจ้าปัญหาอินเตอร์ มิลาน

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยความจริง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ไม่ใช่ตัวเลือกแรกในการดึงมาร่วมทัพ เพราะความจริงแล้วอยากได้ เมาโร่ อิคาร์ดี้ หัวหอกอินเตอร์ มิลาน มากกว่า

โรนัลโด้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มายังเมืองตูรินด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,305 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ และ ณ ตอนนี้นักเตะไม่ทำให้ทีมต้องผิดหวังกับเม็ดเงินที่ลงทุน เพราะระเบิดฟอร์มสุดยอดช่วยให้ต้นสังกัดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีก แบบไร้พ่ายด้วย

อย่างไรก็ตามความจริงแล้ว "ม้าลาย" ไม่ได้เล็ง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นเป้าหมายแรก เพราะพวกเขาอยากได้ตัว อิคาร์ดี้ มากกว่า โดย ปาราติชี่ กล่าวว่า "ผมคิดเรื่องที่ (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน ย้ายทีม โดยทีมคว้าแชมป์ลีกมาแล้ว 7 สมัย แต่ต้องพบกับความเจ็บปวดที่ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ดังนั้นมีบางสิ่งที่ต้องนำมาเป็นแรงกระตุ้นทีม ผมได้พบกับ (ประธาน) อันเดรีย (อันเญลลี่), (รองประธาน) พาเวล (เนดเวด) และเราทุกคนก็เห็นพ้องตรงกัน เราต้องทำให้สภาพแวดล้อมทั้งหมดดูน่าตื่นเต้น เป็นเรื่องในเชิงบวกกับโปรเจกต์ของ ยูเวนตุส ที่เหนือข้อจำกัด"

"มีสองทางเลือกที่จะสร้างแรงกระตุ้นให้กับทีม ทางเลือกแรกนะเหรอ ? การซื้อ (เมาโร) อิคาร์ดี้ และมีความเสี่ยงสูงที่จะล้มเหลว หรือเราจะเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ปาราติชี่ กล่าว โดยตอนนี้ โรนัลโด้ ตะบันประตูให้ ยูเว่ ไปแล้ว 20 ลูกกับซีซั่นแรกที่เล่นให้ต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »