ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โด้แจ่ม! ยิงด้วยจ่ายด้วย ยูเวนตุสไร้พ่ายต่อรัวรองบ๊วยยับ นำนาโปลี14แต้ม

โด้แจ่ม! ยิงด้วยจ่ายด้วย ยูเวนตุสไร้พ่ายต่อรัวรองบ๊วยยับ นำนาโปลี14แต้ม

Posted 16/02/2019 by siamsport

แชมป์เก่าสคูเด็ตโต้ฟอร์มยังคงแข็งแกร่งหลังเปิดรังไล่ถล่ม โฟรซิโนเน่ ทีมรองบ๊วยไปอย่างสบายเท้า 3-0 เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บวกอีกหนึ่งเม็ดเป็นประตูที่ 19 นำเป็นดาวซัลโวเซเรีย อา ก่อนนำ "ม้าลาย" ซิวสามแต้มมี 66 คะแนน นำโด่งจ่าฝูงชนิดยังไม่แพ้ทีมใด หนีนาโปลีอันดับ 2 ถึง 14 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา


สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    แชมป์เก่า ยูเวนตุส ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ทีมใดในลีก และเป็นทีมเดียวในท็อปลีกของยุโรป โดยเกมนี้โปรแกรมมาเตะในวันศุกร์ เนื่องจากกลางสัปดาห์มีคิวต้องบุกไปเยือน แอต.มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

    ซึ่งเกมนี้หากคว้าชัยเหนือ โฟรซิโนเน่ ได้ทิ้ง นาโปลี รองจ่าฝูงถึง 14 คะแนนเลยทีเดียวแม้จะแข่งมากกว่าหนึ่งเกม ขณะที่ทีมเยือน โฟรซิโนเน่ แมตช์นี้ก็ต้องเน้นเต็มที่เพื่อโอกาสอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป

    เกมออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที เจ้าถิ่น "ม้าลาย" ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว บอลมาถึง โรนัลโด้ ทางขวาล็อกบอลก่อนไหลเข้ากลางให้ เปาโล ดีบาล่า ที่ยืนโล่งๆหน้าหัวกระโหลกบรรจงยิงด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งหนีมือ สปอร์ติเอลโล่ นายด่านทีมเยือนเสียบมุมตาข่ายอย่างสวยงาม เป็นประตูที่ 3 ในซีซั่นนี้ของหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์

    อีก 3 นาทีต่อมา ยูเวนตุส มีลุ้นได้ประตูนำห่างจากฟรีคิกหน้ากรอบกว่า 30 หลา และเป็น โรนัลโด้ ที่วิ่งมาอัดตามสไตล์บอลพุ่งเลียดเบาไปเข้าซอง นายด่านของโฟรซิโนเน่

    แชมป์เก่า มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในนาที 17 ดีบาล่า เปิดลูกเตะมุมถึง โรนัลโด้ เทกสะบัดไปเสาสอง มันด์ซูคิช วิ่งมาโขกติดเซฟของ สปอร์ติเอลโล่ปัดไปชนคานก่อนบอลจะมาเข้าทาง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ วิ่งมาโขกซ้ำระยะเผาขนเข้าไป

     โรนัลโด้ ที่ครึ่งแรกดูจะมีส่วนร่วมกับเกมเยอะมาก นาที 25 กัปตันทีมฝอยทองได้ซัดนอกกรอบบอลพุ่งถากเสาออกไปแบบได้เสียว

    นาที 38 โรนัลโด้ เจ้าเก่าได้ยิงฟรีคิกระยะได้ลุ้นหน้าประตู แต่จังหวะนี้บอลเหินข้ามกำแพงเฉียดคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

    จบครึ่งแรก "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้ประตูนำ โฟรซิโนเน่ 2-0

    กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลัง ยังเป็นเจ้าถิ่น ยูเวนตุส ที่มีโอกาสได้ลุ้นนำห่างอยู่เรื่อยๆ นาที 49 โรนัลโด้ ได้บอลขึ้นทางด้านซ้ายดึงจังหวะก่อนตบเข้ากลางให้ เคดิร่า ที่ลองส่องไกลแต่บอลพุ่งไปเข้ามือนายด่านโฟรซิโนเน่

    นาที 63 ม้าลายพังประตูนำห่างเป็น 3-0 จนได้ และก็เป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับบอลจาก มันด์ซูคิช ก่อนวิ่งมาอัดเลียดด้วยขวาเบียดเสาแรกเข้าไปอย่างหมดจด เป็นประตูที่ 19 ในซีซั่นนี้ขึ้นนำดาวซัลโวแต่เพียงผู้เดียว และเป็นแอ็คชั่นสุดท้ายก่อนนาทีต่อมา เจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออก แล้วส่ง เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ลงเล่นแทน
   
    เกมของเจ้าถิ่นดูดร็อปๆลงไป กระนั้นแม้จะปล่อยให้ โฟรซิโนเน่ ได้มีโอกาสครองบอลแต่ "ม้าลาย" ที่มีลูกได้เสียวมากกว่า

    นาที 82 แบร์นาร์เดสคี่ ที่ลงมาเป็นนำรอง เกือบส่องให้ทีมขึ้นนำโด่ง หลัง เปาโล ดีบาล่า ไหลบอลต่อให้แต่เจ้าตัวดันส่องบอลหลุดกรอบออกไป

    จบเกม ยูเวนตุส เปิดบ้านไล่ถล่ม โฟรซิโนเน่ 3-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่ม 66 คะแนนหนีอันดับ 2 นาโปลี ที่มี 52 คะแนนไปไกลถึง 14 แต้มแล้ว

    รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

    ยูเวนตุส (4-3-3) : วอยเชียค เชสนี่ - ชูเอา คันเซโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, มัตเตีย เด ชีโย่ - เอ็มเร่ ชาน, โรดริโก้ เบนตานกูร์, เอ็มเร่ ชาน - เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    โฟรซิโนเน่ (3-5-2) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ - เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า, บาร์ตอสซ์ ซาลาม่อน, มาร์โก คาปัวโน่ - ฟรานเชสโก้ ซามปาโน่, รามาน ชิบซาห์, เฟเดอริโก้ วิเวียนี่, ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า, คริสเตียน โมลินาโร่ - คามิลโล่ ชาโน่, ดาเนียล โชฟานี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักโด้!ยูเวนตุสใส่ดีบาล่าเปิดถิ่นฉะรองบ๊วยโฟรซิโนเน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เกมนี้เจองานง่ายเลือกพัก "โรนัลโด้" ไว้ลงเล่นบอลยุโรป แต่มีชื่อ เปาโล ดีบาล่า ยืนแดนหน้าเปิดบ้านทะลวง โฟรซิโนเน่ รองบ๊วยที่นัดล่าสุดเก็บสามแต้มมาได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562
  • ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายไป ยูเวนตุส ไม่ใช่ความท้าทาย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังแห่งศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้เป็นความท้าทายแต่อย่างใด จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
  • แผนเด็ด!ยูเวนตุสเล็งยื่นเงินแถมแข้งดังยั่วลิเวอร์พูลปล่อยซาลาห์
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส คิดที่จะให้เงิน 50 ล้านยูโร และแถม เปาโล ดีบาล่า ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อแลกกับการขอเอา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทีม โดยพวกเขามองว่า ดีบาล่า น่าจะช่วยลดค่าตัวที่ต้องจ่ายได้ หลังจากที่ "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวของ ซาลาห์ สูงถึง 200 ล้านยูโร
  • แอบเหน็บ!ผอ.กีฬายูเวนตุสชี้อาร์เซน่อลใช้งานแรมซี่ย์ไม่เป็น
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา อาร์เซน่อล ระบุ ตลอดเวลาที่ผ่านมา อารอน แรมซี่ย์ ไม่เคยได้ลงเล่นในบทบาทที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด พร้อมชู แรมซี่ย์ ว่ามีเทคนิคมากกว่ากองกลางทุกคนในตอนนี้ของ "เบียงโคเนรี่" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »