ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ เผยเหตุที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำถูกแล้วที่ยังไม่แต่งตั้ง โซลชาร์ คุมถาวร

เวนเกอร์ เผยเหตุที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำถูกแล้วที่ยังไม่แต่งตั้ง โซลชาร์ คุมถาวร

Posted 16/02/2019 by mthai

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยสาเหตุที่ทำให้เขาเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำถูกแล้วที่ยังไม่ตัดสินใจแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คุมทีมเป็นการถาวร
กุนซือปีศาจแดงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ถูกปลด กระทั่งมาพลาดท่าเป็นครั้งแรกเมื่อกลางสัปดาห์ โดยเปิดบ้านแพ้ต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไป 0-2 ขณะที่ทางด้าน เวนเกอร์ ก็มองว่าเป็นเรื่องถูกแล้วที่ทางสโมสรยังไม่ตัดสินใจแต่งตั้งผู้จัดการทีมถาวรในตอนนี้

“การตัดสินใจนั้นมันไม่ควรขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันแค่นัดเดียว หรือว่าช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขาประสบความสำเร็จ ผมคิดว่ามันควรมองจากระดับของความสามารถที่เขาแสดงให้เห็นจากการทำงานในทุกๆ วันมากกว่า” กุนซือมาดละเมียดชาวฝรั่งเศสกล่าว

“ผมเห็นด้วยที่ว่าคุณจะเห็นคุณภาพของผู้คนจากช่วงระยะเวลาที่นานกว่านี้ ดังนั้นก็ถือว่าเขา (โซลชาร์) มีโอกาสดีที่จะแสดงให้เห็นตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลว่าเขาสามารถที่จะรับมือกับความกดดันตรงนี้ได้”

สำหรับ โซลชาร์ นั้นมีหลายคนเชียร์ให้เขารับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเป็นการถาวร แต่ก็ขึ้นอยู่กับทางสโมสรว่าจะตัดสินใจเรื่องนี้ในขั้นสุดท้ายเมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »