ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเฮ!เซอร์อเล็กซ์ยันเองหวนคุมแมนยูอีกครั้ง

แฟนเฮ!เซอร์อเล็กซ์ยันเองหวนคุมแมนยูอีกครั้ง

Posted 17/02/2019 by siamsport

แฟนบอลทั่วโลกมีโอกาสจะได้เห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมายืนสั่งการนักเตะข้างสนามอีกครั้ง หลังเจ้าตัวยันพร้อมทำหน้าที่พา "ปีศาจแดง" ชน บาเยิร์น รีแมตช์นัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 1999
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันว่า ตัวเองจะกลับมาคุมทัพพาตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ลงเตะเกมพิเศษกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของการเจอกันของทั้งคู่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 1999

     เกมที่ คัมป์ นู เมื่อ 20 ปีที่แล้ว ยังเป็นที่จดจำของแฟนบอลทั่วโลก หลัง "ปีศาจแดง" สร้างปาฎิหาริย์กลับมาแซงชนะ "เสือใต้" 2-1 ได้อย่างเหลือเชื่อ โดยมาได้ 2 ประตูในช่วงทดเจ็บ และคนทำประตูชัยก็คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเอง

    เฟอร์กูสัน เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร "ปีศาจแดง" ว่า "ผมตั้งตารอคอยกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันพิเศษที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันคงจะยอดเยี่ยมมากที่ได้เจอกับคนที่คุ้นเคย และเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟาวน์เดชั่น"

    ทั้งนี้ "เฟอร์กี้" วัย 77 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากในการคุม "ปีศาจแดง" หลังพาทีมคว้าแชมป์ถึง 38 รายการ ก่อนวางมือไปเมื่อปี 2013 และเมื่อกลางปีที่แล้วก็กลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง แต่เวลานี้หายดีแล้ว และช่วงหลังก็เข้าไปนั่งเชียร์ทีมรักเหมือนเดิมเป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »