ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ไปไหน!เบลปัดข้อเสนอ2ยักษ์พรีเมียร์ฯ

ไม่ไปไหน!เบลปัดข้อเสนอ2ยักษ์พรีเมียร์ฯ

Posted 17/02/2019 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เรียบร้อย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ยังไม่มีความคิดที่จะปล่อยเขาเช่นกัน
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับข้อเสนอจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เพื่อให้เขาย้ายไปเล่นกับที่นั่นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวตอบปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    ช่วงที่ผ่านมามักจะมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ให้ความสนใจในตัว เบล อยู่ หลังจากที่ดาวเตะชาวเวลส์เหมือนจะไม่มีความสุขกับการเล่นในแดนกระทิงดุเท่าไหร่ โดยล่าสุดเขาก็กำลังโดนสอบสวนจากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าแสดงท่าทางดูหมิ่นแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด ตอนฉลองประตูของทีมในนัดที่ชนะ "ตราหมี" 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็มีสิทธิ์โดนแบนถึง 12 นัดเลย

    อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ระบุว่าที่จริงแล้ว เบล ยังไม่อยากย้ายออกจากทีม และมองว่า เรอัล คือสโมสรที่ดีที่สุดของโลกด้วย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ยังพอใจในผลงานของ เบล จนไม่มีความคิดที่จะขายเขาในเร็วๆ นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันสุดคึก! มาดริดจัดเต็มส่ง"เบนเซม่า"นำทัพกระซวกคิโรน่า
    ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผลงานร้อนแรงขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง ความพร้อมไม่มีปัญหาส่ง คาริม เบนเซม่า บัญชาทัพลุย ทางด้าน เอวเซบิโอ ซากริสตาน กุนซือคิโรน่า ฟอร์มแย่แพ้มา 4 เกมรวดมี กริสเตียน สตูอานี่ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เรอัล มาดริด (3) - คิโรน่า (17) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 18.00 น. สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • เตรียมกระเป๋าฉีก! มาดริด จัดหนักเล็งรวบ “อาซาร์-เนย์มาร์” เข้ารังในคราวเดียว
    สำนักข่าวเลอดีซ์สปอร์ตรายงานว่า “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน คิดการใหญ่หวังดึง 2 แข้งซูเปอร์สตาร์อย่าง เอเดน อาซาร์ และเนย์มาร์ เข้าสู่ทีมพร้อมกัน
  • หวั่นโดนแบน! รามอสกลับลำไม่ได้ตั้งใจโดนใบเหลือง
    กัปตันทีมราชันชุดขาวรีบกลับลำว่าไม่ได้จงใจโดนใบเหลืองในเกมกับอาแย็กซ์ หลังก่อนหน้านี้ยอมรับว่าจงใจทำเพื่อจะได้ไม่ต้องลงเล่นในเกมนัดหน้า
  • อาแจ็กซ์ 1-2 เรอัล มาดริด
    "ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดแรก) ประจำคืนวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดรังเหย้า โยอัน ครัฟฟ์ อารีน่า พ่ายให้กับแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 2"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »