ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ช็อกคาถิ่น! เรอัล มาดริดแผ่วโดนคิโรน่าพลิกแซง2-1 รามอสแดงท้ายเกม

ช็อกคาถิ่น! เรอัล มาดริดแผ่วโดนคิโรน่าพลิกแซง2-1 รามอสแดงท้ายเกม

Posted 17/02/2019 by siamsport

แม้เกมนี้ เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนจาก คาเซมิโร่ ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลายเป็นหนังคนละม้วนโดน คิโรน่า พลิกแซงเป็น 2-1 จากจุดโทษของ คริสเตียน สตูอานี่ และ ปอร์ตู ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" พ่ายเป็นเกมที่ 7 ในลีกซีซั่นนี้ พร้อมโดน แอตเลติโก มาดริด แซงขึ้นไปรั้งที่ 2 ของตาราง ในฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562
เรอัล มาดริด 1-2 คิโรน่า

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 เรอัล มาดริด ของกุนซือ ซานติอาโก้ โซลารี่ กำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม เก็บชัยมา 5 นัดรวดในลีก โดยเกมนี้จำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อแซง แอตเลติโก มาดริด กลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง

    เกมนี้มีการปรับทัพหลายตำแหน่งจากเกมที่เอาชนะ อาแจ็กซ์ 2-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะไม่มี ลูก้า โมดริช ที่ติดโทษแบน ส่ง มาร์โก อเซนซิโอ แทน วินิซิอุส ในตัวรุกฝั่งซ้ายประสานงานร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ ลูคัส บาสเกซ ในแนวรุก

    เริ่มเกมมา 10 นาทีแรกทั้งคู่เปิดเกมแลกใส่กันทันที แต่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบถนัดถนี่

    ถัดมา น.16 ราชันชุดขาว หวิดได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ โทนี่ โครส จ่ายเข้ากลางให้ ลูคัส บาสเกซ แตะหลบแนวรับ คิโรน่า เข้าไปดวลเดี่ยวกับ โบโน่ แต่ยังติดเซฟ

    จากนั้น น.19 เกมเริ่มเปิดมากขึ้น และเป็นโอกาสลุ้นของ คิโรน่า บ้างจากจังหวะสวนกลับเร็วบอลไปถึง คริสเตียน สตูอานี่ ได้หลุดมายิงด้วยขวา แต่ ติโบ กูร์กตัวส์ ยังบินปัดไว้ได้เยี่ยม

จน น.25 ความพยายามของราชันชุดขาวก็สำเร็จ โทนี่ โครส บรรจงเปิดจากกราบขวาเข้ากลาง คาเซมิโร่ โฉบเข้ามาโขกเต็มศีรษะบอลเบียดเสาเข้าไปให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0

    คิโรน่า ได้มีโอกาสบุกมากขึ้น และมาได้ลุ้น น.40 อเล็ก กราเนล เติมขึ้นมายิงแถวสองด้วยซ้ายบอลหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว 

    หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลังเล่นมาไม่ถึงนาที เรอัล มาดริด ทักทายก่อนทันที มาร์เซโล่ ได้ขึ้นมาส่องไกลด้วยซ้ายแต่ โบโน่ บินปัดทิ้งออกไปได้

    คิโรน่า หวิดได้ประตูตีเสมอ ใน น.59 เมื่อ แอนโธนี่ โลซาโน่ ขึ้นโขกไปติดเซฟ กูร์กตัวส์ บอลกระดอนมาเข้าทาง อเล็กซ์ การ์เซีย ได้ยินยิงจ่อๆหน้าปากประตูแต่บอลเหินข้ามคานไปแบบเหลือเชื่อ

 อย่างไรก็ตาม น.64 ดั๊กลาส หลุยส์ ได้ยิงในเขตโทษ เซร์คิโอ รามอส เจตนาใช้มือบล็อค ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น คริสเตียน สตูอานี่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ คิโรน่า ตามตีเสมอเป็น 1-1

    จากนั้นกลายเป็น คิโรน่า ที่เป็นฝ่ายขึงเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว และเกือบได้ประตูแซงนำ ใน น.69 จากลูกยิงของ ปอร์ตู แต่บอลไปชนเสา

    น.75 คิโรน่า ได้ประตูแซงนำ 2-1 จนได้ กูร์กตัวส์ ปัดไปเข้าทาง ปอร์ตู ตามโหม่งซ้ำดาบสองบอลเบียดเสาแรกเข้าไป


   จากนั้น น.90 สถานการณ์ของเจ้าถิ่นย่ำลงไปอีกมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เซร์คิโอ รามอส พยายามยิงลูกจักรยานอากาศแต่เตะไปเฉี่ยวหน้าแข้ง คิโรน่า ผู้ตัดสินมองว่าเล่นแรงเกินเหตุแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

    เวลาที่เหลือ เรอัล มาดริด พยายามบุกอย่างหนักแต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด แพ้ คิโรน่า 1-2


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เรอัล มาดริด - ติโบลต์ กูร์กตัวส์ - อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ - ดานี่ เซบายอส, คาเซมิโร่, โทนี่ โครส - มาร์โก อเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, ลูกัส บาสเกซ 

    คิโรน่า - ยาสซีน โบโน่ - โยนาส รามัลโญ่, ฆวนเป้ รามิเรซ, เปโดร อัลกาล่า - เปโดร ปอร์โร่, ราอูล กราเซีย, เปเร่ ปอนส์, อเล็กซ์ กราเนลล์, ดั๊กลาส หลุยซ์ - คริสเตียน ปอร์ตู- คริสเตียน สตูอานี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหน!เบลปัดข้อเสนอ2ยักษ์พรีเมียร์ฯ
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ระบุ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เรียบร้อย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ก็ยังไม่มีความคิดที่จะปล่อยเขาเช่นกัน
  • ราชันสุดคึก! มาดริดจัดเต็มส่ง"เบนเซม่า"นำทัพกระซวกคิโรน่า
    ซานติอาโก้ โซลารี่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผลงานร้อนแรงขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง ความพร้อมไม่มีปัญหาส่ง คาริม เบนเซม่า บัญชาทัพลุย ทางด้าน เอวเซบิโอ ซากริสตาน กุนซือคิโรน่า ฟอร์มแย่แพ้มา 4 เกมรวดมี กริสเตียน สตูอานี่ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เรอัล มาดริด (3) - คิโรน่า (17) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 18.00 น. สนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
  • เตรียมกระเป๋าฉีก! มาดริด จัดหนักเล็งรวบ “อาซาร์-เนย์มาร์” เข้ารังในคราวเดียว
    สำนักข่าวเลอดีซ์สปอร์ตรายงานว่า “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน คิดการใหญ่หวังดึง 2 แข้งซูเปอร์สตาร์อย่าง เอเดน อาซาร์ และเนย์มาร์ เข้าสู่ทีมพร้อมกัน
  • หวั่นโดนแบน! รามอสกลับลำไม่ได้ตั้งใจโดนใบเหลือง
    กัปตันทีมราชันชุดขาวรีบกลับลำว่าไม่ได้จงใจโดนใบเหลืองในเกมกับอาแย็กซ์ หลังก่อนหน้านี้ยอมรับว่าจงใจทำเพื่อจะได้ไม่ต้องลงเล่นในเกมนัดหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »