ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอ 25 ประตู!ทาร์เดลลีตั้งเป้าลุ้นดาวซัลโว 2 ปีติด

ขอ 25 ประตู!ทาร์เดลลีตั้งเป้าลุ้นดาวซัลโว 2 ปีติด

Posted 18/02/2019 by siamsport

ดาวยิงบราซิลเลียน หวังคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ 2 ปีติดต่อกัน หลังเปิดฤดูกาลกับบีจีพียูได้อย่างสวยหรู

บาร์รอส ทาร์เดลลี ศูนย์หน้า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก พร้อมตั้งเป้าคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดให้ได้อีกครั้ง หลังเคยทำได้เมื่อปีที่แล้ว

แนวรุกชาวบราซิล ทำไป 21 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดศึกเอ็ม-150 แชมเปียนชิพ รวมถึงพาต้นอดีตสังกัดอย่าง ตราด เอฟซี เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จ ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพเดอะแรบบิท ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำคนเดียว 4 ประตูจาก 2 นัดที่ลงเล่น รั้งตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของลีกกับ เอริเวลโต ของเจแอล เชียงใหม่ อยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งหลังเกมนัดล่าสุด ที่บีจีพียู เปิดบ้านถล่ม ระยอง เอฟซี ไป 7-2 ทาร์เดลลีได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน โกล ประเทศไทย ว่า

“เกมนี้ทีมเราก็เล่นได้ดีมากครับ ผมคิดว่าเกมนี้เพอเฟคเลย ทั้งเรื่องเกมรุกที่ทำไปได้ถึง 7 ประตู รวมถึงเกมรับด้วย ก็ดีใจครับที่เราสามารถคว้าชัยชนะมาได้”

“การทำ 4 ประตูจาก 2 นัด ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของผมกับทีม ก็จะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำประตูช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ วันนี้ก็เกือบทำแฮตทริคได้ ก็เสียดายนิดนึงครับ จริงๆผมคิดว่ายิงเข้าไปแล้ว แต่พอเงยหน้ามาบอลกลับเด้งไปชนเสา แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ทำได้ 2 ประตูในเกมนี้ ผมก็พอใจแล้วครับ”

“เป้าหมายแรกที่ผมตั้งไว้ในปีนี้คือการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกให้ได้ ส่วนเป้าหมายรองลงมาก็อยากจะคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดให้ได้อีกครั้งหนึ่ง ก็ตั้งเป้าไว้ประมาณ 25 ประตูครับ ผมเชื่อว่าเป็นไปได้ แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม” ทาร์เดลลี ทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรม เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ นัดต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ขอนแก่น เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00น. ที่สนามลีโอ สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »