ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติเผยอยากเห็นอีการ์ดี้ลงมาฉลองชัยกับเพื่อน

สปัลเล็ตติเผยอยากเห็นอีการ์ดี้ลงมาฉลองชัยกับเพื่อน

Posted 18/02/2019 by siamsport

 

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ เมาโร อีการ์ดี้ ไม่ได้ลงมาเฮฮากับเพื่อนๆ ที่ห้องแต่งตัว หลังจบเกมที่เฉือน ซามพ์โดเรีย ระบุ ถึงแม้จะดีใจที่ อีการ์ดี้ มาอยู่ในสนาม แต่ตนก็อยากให้เขาลงมาร่วมดีใจกับเพื่อนๆ เพื่อที่จะได้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ได้ลงมาฉลองกับเพื่อนร่วมทีม หลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อีการ์ดี้ โดนถอดออกจากการเป็นกัปตันทีมของ อินเตอร์ และไม่มีชื่อติดทีมมา 2 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุเป็นเพราะเขากำลังมีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยที่จริงเขาเข้ามาชมเกมในสนามเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย

สปัลเล็ตติ กล่าวว่า "ผมดีใจนะที่เขามาอยู่ในสนาม และผมก็คงจะดีใจมากกว่านี้อีกถ้าเขาจะลงมาที่ห้องแต่งตัวเพื่อฉลองกับเราหลังจบเกม เพราะนี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับทีม และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ด้วย ผมคิดว่าเขาเองก็น่าจะดีใจกับชัยชนะครั้งนี้มากพอๆ กับเรา"

 "เราอยากกลับไปมีสภาพเหมือนปกติ สำหรับทีมฟุตบอลแล้วนั้น คุณต้องทำงานไปในทิศทางเดียวกัน มันยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำให้ได้ ซึ่งในกรณีของเขาก็คือการลงมาที่ห้องแต่งตัว, สนุกสนานไปกับการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเตะที่ดีมากๆ กลุ่มนี้ และเพลิดเพลินไปกับการได้สวมเสื้ออันทรงเกียรติของ อินเตอร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »