ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ศฤงคาร"ซัดชัยแข้งยู-22ไทยเชือดติมอร์1-0ประเดิมเฮยุคกาม่า

"ศฤงคาร"ซัดชัยแข้งยู-22ไทยเชือดติมอร์1-0ประเดิมเฮยุคกาม่า

Posted 18/02/2019 by siamsport

ทัพ "ช้างศึกพลังหนุ่ม" ทีมชาติไทย ยู-22 ปี ในยุคของ "อเล็กซานเดร กาม่า" ประเดิมหรู เชือด ติมอร์ เลสเต 1-0 จากการซัดประตูชัยของ "ศฤงคาร พรมสุภะ" เก็บ3แต้มแรกสำเร็จ นัดต่อไป ดวล ฟิลิปปินส์ 19 ก.พ.นี้ เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV หมายเลข 36 HD ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

    ทีมชาติไทย 1-0 ทีมชาติติมอร์ เลสเต

    ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา เมื่อ 17 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ทีม ยู-22 ไทย ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหญ่ ชาวบราซิล "อเล็กซานเดร กาม่า"  ลงประเดิมสนามนัดแรก กับ ยู-22 ติมอร์ เลสเต ในเกมรอบแรก สาย เอ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ โอลิมปิก กรุงพนมเปญ

 สำหรับ 11 คนแรกของทีมชาติไทยเกมนี้ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กรพัฒน์ นารีจันทร์, กิตติธัช ประนิธิ, ศรายุธ สมพิมพ์, ศฤงคาร พรมสุภะ, สัมพันธ์ เกษี, กฤษฎา นนทรัตน์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, อนนต์ สมากร, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, พัชรพล อินทนี, กรวิชญ์ ทะสา

     เริ่มเกมมาแม้ไทยจะทำผลงานได้ดีกว่า แต่ยังหาจังหวะจะแจ้งที่จะปลดล็อกออกนำก่อนไม่ได้ น.10 ไทยได้เตะมุมซ้ายหนแรกของเกมนี้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปั่นมาโดนกองหลังติมอร์ฯ สกัดออกมาเข้าทาง สัมพันธ์ เกษี ทำบอลเสียไปเอง

     น.15 เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ของไทย ปะทะกับ ราอูล เฟอร์นานเดซ นายทวารติมอร์ฯ จนปากแตก แต่กลับมาเล่นต่อไหว

     น.25 ไทยน่าจะได้ประตูนำก่อนที่สุด แต่ ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม ที่รับบอลจากการจ่ายไปให้ของ อนนต์ สมากร ยิงไม่ดีพอ ทั้งๆ ที่ได้หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปโดน มอนเตริโอ เดอ โอลิเวียร่า สกัดทิ้งออกมาได้หวุด

 น.30 ติมอร์ฯ ได้เตะมุมขวา ปอนเตร่าเปิดมาโดนกองหลังไทยสกัดทิ้งออกมาได้ก่อน
      น.36 เมาซินโฮ ลิม่า ฉวยโอกาสเก็บบอลได้กลางสนามในจังหวะที่ไทยเสียบอลกลางสนามก่อนควบเข้าไปยิงในเขตโทษแต่เบาไป กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายทวารไทย เซฟได้สบายๆ

    ท้ายเกม น.44 ไทยได้ลุ้นจากลูกเตะมุมซ้าย แต่ สัมพันธ์ เกษี เปิดมาก็ไม่มีลุ้นอะไร นาทีเดียวกัน ติมอร์ฯ เกือบได้เหมือนกัน เมื่อแนวรับไทยพลาดท่าปล่อยให้ เมาซินโฮ ลิม่า เปิดตัดมาปากประตูกะจะให้ เดอ คอสต้า ดีที่ กฤษฎา นนทรัตน์ สกัดทิ้งออกหลังไปได้ จบครึ่งแรก สองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันก่อน 0-0

 น. 46 ไทยออกนำเร็วแค่ต้นเกมครึ่งหลังเมื่อได้เตะมุมซ้าย เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปั่นไปในเขตโทษ ติมอร์ บอลเข้าหัว กองหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง ศฤงคาร พรหมสุภะ โขกผ่านมือ ราอูล เฟอร์นานเดซ เข้าไป ให้ไทย นำก่อน 1-0

    น. 56 รูฟิโน่ กาม่า ตัดสินใจยิงไกล ราว 30 หลา แต่น้ำหนักไม่ดีพอออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไรสำหรับ ติมอร์

    น. 59 ไทย เปลี่ยนตัวรายแรก เอา 6  กิตติธัช ปะนิธิ ออก แล้วส่ง ตัวรุก จาก เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง สกุลชัย แสงโทโพธิ์ ลงแทน

    น. 62 ติมอร์ ที่ได้โต้กลับเร็วเกือบได้ประตูตีเสมอเมื่อ รูฟิโน่ กาม่า ควบพาบอลไปทางขวาก่อนเปิดเข้าเขตโทษไทย บอลถึง เมาซินโฮ ลิม่า ได้ซัดแต่ไม่ผ่านเซฟของ กรพัฒน์? นารีจันทร์ ที่ปัดทิ้งออกหลังไปได้อย่างไรก็ดี จังหวะนี้เป็นบอลล้ำหน้าของ ลิม่า ไปก่อนแล้ว

 น. 63 ไทยน่าได้ประตูที่ 2 แต่ สกุลชัย แสงโทโพธิ์ โขกไม่เข้ากรอบออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

    น. 66 ไทย เปลี่ยนรายที่ 2 เอา เจริญศักดิ์? วงษ์กรณ์ ออกแล้วส่ง  เจษฎากรณ์ ขาวงาม จาก อาร์มี่ฯ  ลงแทน

    น. 72 ไทย พลาดไม่ได้ประตูนำห่างอย่างน่าเสียดาย เมื่อ กรวิทย์ ทะสา เปิดจากขวาไปให้ เจษฎากรณ์ ขาวงาม วิ่งเข้าไปจิ้มบอลเข้าประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสิน ทาน ซิน อู จากพม่า มองว่าเป็นจังหวะ เจษฎากรณ์ ขาวงาม เข้าชาร์ต ราอูล เฟอร์นานเดซ ของ ติมอร์ ไปก่อน

    น. 80 ไทยเปลี่ยนตัวรายสุดท้าย เอา  กิตติพงษ์ แสนสนิท กองหลังจาก เอสซีจี เมืองทองฯ  ลงแทน สัมพันธ์ เกษี

    น. 90 เจษฎากรณ์ ขาวงาม ได้ส่องแต่ไม่ผ่านเซฟนายทวาร ติมอร์ เวลาที่เหลือ ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ยู -22 ไทย เบียดชนะ ติมอร์ ไป 1-0 มี 3 แต้มเท่ากับ เวียดนาม แต่อยู่อันดับ 2 แม้จะมีผลต่างประตูได้เสีย บวก 1 เท่ากัน แต่เวียดนาม ยิงได้มากกว่า

    สำหรับผลการแข่งขันอีกคู่ เป็นเกมนัดเปิดสนาม รอบแรก สาย เอ นั้น ฟิลิปปินส์ แพ้ เวียดนาม ไป 1-2

    โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยชุดยู-22 พบ  ฟิลิปปินส์ เวลา 15.30 น. ในวันที่ 19 ก.พ. 2562 ที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ  ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV หมายเลข 36 HD

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »