ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าโล่งเฉือนโบโลญญ่าหืดจับ ไร้พ่ายในลีก7เกมติดยึดที่5

โรม่าโล่งเฉือนโบโลญญ่าหืดจับ ไร้พ่ายในลีก7เกมติดยึดที่5

Posted 19/02/2019 by siamsport

"หมาป่ากรุงโรม" ออกอาการเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะบดเอาชนะโบโลญญ่าไปได้อย่างสุดหืด 2-1 ทำสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีก 7 เกมติดต่อกันแล้ว ขณะที่โบโลญญ่าไร้แต้มต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา


    ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นการฟาดแข้งนัดที่ 24 ของฤดูกาล 2018-19 โดยเจ้าถิ่น โรม่า ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมไม่แพ้ในลีกมา 6 เกมติด รับมือ โบโลญญ่า ทีมอันดับ 18 ท้ายตาราง

    ซึ่งผลปรากฎว่า ช่วง 45 นาที ทั้งสองทีมต่างเล่นกันอย่างสนุก "ทัพหมาป่า" ไม่ได้เปรียบเท่าไหร่เลยกลับตรงข้ามเป็นทีมเยือนที่ค่อนข้างมุ่งมั่นบุกใส่เจ้าถิ่นเป็นส่วนใหญ่ แต่เสียที่ยิงไม่คมทำให้ครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

    ครึ่งหลัง ทีมเยือนต้องมาเสียจุดโทษให้ โรม่า ในนาที 55 ก่อนที่ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จะยิงจุดโทษเข้าไปไม่พลาด

    จากนั้น นาที 73 โรม่า ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกคอนเนอร์ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เปิดบอลโค้งมาเสาสองให้ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ วอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่จับ บอลไม่ตกพื้นเข้าไปอย่างสวยงาม

    ทีมเยือนหวังโหมบุกหนักเพื่อจะไล่ตีไข่แตกให้ได้ ก่อนจะมาประสบผลสำเร็จในช่วง นาที 84 โรแบร์โต้ โซเรียโน่ จ่ายบอลออกซ้ายให้ นิโกล่า ซานโซเน่ เลี้ยงบอลตัดเข้ากลางผ่านแข้งเจ้าถิ่นสองสามรายก่อนถึงบริเวณจุดโทษยิงเสาแรกหนีมือ โรบิน โอลเซ่น เข้าไป แต่ก็ไล่ไม่ทัน เมื่อจบเกมการแข่งขันเป็นเจ้าถิ่น โรม่า ที่เบียดเอาชนะ โบโลญญ่า ไปได้แบบสนุก 2-1 คว้าสามแต้มเต็ม

    ส่งผลให้ "หมาป่ากรุงโรม" ไร้พ่ายมา 7 เกมติดในลีกรั้งอันดับ 5 มี 41 คะแนนตามอันดับ 4 โควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่แค่แต้มเดียว ขณะที่ โบโลญญ่า มี 18 คะแนน อยู่อันดับ 18 ท้ายตาราง ต้องหนีตกชั้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »