ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง?ปาราติชี่ยันยูเวนตุสทาบดึงอีการ์ดี้

เอาจริง?ปาราติชี่ยันยูเวนตุสทาบดึงอีการ์ดี้

Posted 19/02/2019 by siamsport

 

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม "ม้าลาย" ได้มีการติดต่อไปยัง อินเตอร์ มิลาน เพราะสนใจในตัว เมาโร อีการ์ดี้ พร้อมการันตีไม่มีการแอบติดต่อกับเอเจ้นต์ตัวนักเตะ

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนได้มีการสอบถามไปยัง อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์

อนาคตการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของ อีการ์ดี้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม ถึงแม้เมื่อเร็วๆ นี้ วานด้า นารา เอเจ้นต์และภรรยาของ อีการ์ดี้ ยืนกรานว่า ตัวนักเตะไม่มีความต้องการที่จะย้ายทีม แต่ก็เชื่อกันว่า อินเตอร์ อาจจะพิจารณาขาย หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ 

"เราได้มีการสอบถามข้อมูล" ปาราติชี่ กล่าวกับ เรดิโอ ไร "เราต้องการรู้ว่า อีการ์ดี้ คิดอย่างไรบ้างกับการมาเล่นให้ ยูเว่ สิ่งที่เราแจ้งกับ อินเตอร์ คือว่า ถ้า อีการ์ดี้ ต้องการย้ายทีม ยูเว่ ก็อาจจะให้ความสนใจ นี่คือสิ่งที่ทุกสโมสรทำกันอยู่แล้ว เราไม่มีการติดต่ออะไรกับทาง วานด้า เขาเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ และเราเองก็มีช่วงสองสามเดือนที่สำคัญมากๆ รออยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »