ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

Posted 19/02/2019 by goal.com

กว่างโซ้งมหาภัย จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกมาเยือน รองแชมป์เจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ปีล่าสุด - เช็คความพร้อมก่อนเกมที่นี่

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบคัดเลือก รอบ 3
แข่งขันวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2019
สนามฮิโรชิมา สเตเดียม
เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ถ่ายทอดสดทาง FOX Sports และ Bugaboo
สำหรับ ผู้ชนะคู่นี้ จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม สายเอฟ ร่วมกับ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) , แดกู เอฟซี (เกาหลีใต้) และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ (ออสเตรเลีย)

สภาพความพร้อม
ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา (ญี่ปุ่น) : พลพรรคธนูม่วง คว้ารองแชมป์ลีก เมื่อฤดูกาล 2018 ทำให้ได้สิทธิ์กลับมาแข่งขัน รายการนี้อีกครั้ง ในรอบ 3 ปี โดยก่อนหน้านี้ แม้จะบุกมาแพ้ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ในศึกเจลีก เอเชีย ชาเลนจ์ 2019 แต่จากนั้น ก็กลับมาชนะรวด ในเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดหลังสุด ขณะที่ความพร้อม ยังไร้ปัญหาจัดทัพ คาดว่าแกนหลักอย่าง โยชิฟูมิ คาชิวะ , โช ซากาอิ แนวรับดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น และ แพททริค ดาวซัลโวสโมสร จะถูกส่งลงสนามครบครัน

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (ไทย) : กว่างโซ้งมหาภัย ล่าสุดเปิดบ้านชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบนี้ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ความพร้อม จะไม่มี เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี และ ปิยพล ผานิชกุล ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ นำโดย บิลล์ โรซิมาร์ , ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ที่คาดว่า จะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ สิงห์ เชียงรายฯ
สรานนท์ (GK)
ธนะศักดิ์ (C) , บรินเนอร์ , ศราวุธ
ชินภัทร์ , อี ยอง แร , พิธิวัตต์ , สุริยา
ศิวกรณ์
วิลเลี่ยม , บิลล์

สถิติและข้อมูลที่น่าสนใจ
- สิงห์ เชียงรายฯ ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก รอบ 3 ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยครั้งแรก ในปี 2017 พวกเขาบุกไปพ่าย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากจีน 1-0
- เป็นครั้งแรก ที่ สิงห์ เชียงรายฯ เตรียมพบกับทีมจากญี่ปุ่น ในรายการนี้
- ซานเฟรชเช ฮิโรมา ในฐานะรองแชมป์เจ 1 ลีก ฤดูกาล 2018 ได้สิทธิ์กลับมาเข้าแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์อีกครั้ง ในรอบ 3 ปี โดยครั้งล่าสุด ที่ลงเล่น คือเมื่อปี 2016
- ที่ผ่านมา ทีมจากไทย เคยพบกับ ทีมจากญี่ปุ่น ในรอบคัดเลือก รอบ 3 ทั้งหมด 3 นัด ปรากฎว่า แพ้ทุกนัด เริ่มจาก ในปี 2015 ชลบุรี เอฟซี บุกแพ้ คาชิวา เรย์โซล ช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 , ปี 2016 ชลบุรี เอฟซี บุกแพ้ เอฟซี โตเกียว 9-0 และ ปี 2018 เอสซีจี เมืองทองฯ บุกแพ้ คาชิวา เรย์โซล 3-0
- ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา เคยพบกับทีมจากไทย 2 นัด ในรายการนี้ ปรากฎว่าชนะทั้ง 2 นัด ในรอบแบ่งกลุ่ม ปี 2016 ที่เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-0 ก่อนบุกชนะอีก 0-2
- ผลงานดีสุดของ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ในรายการนี้ คือการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในปี 2014
- โอสถสภาฯ ในปี 2002 และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2013 เป็น 2 ทีมจากไทย ที่เริ่มต้นจากรอบคัดเลือก แล้วผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »