ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อถึงอะไร?วานด้าโพสต์คลิปเผารูปคู่อีการ์ดี้

สื่อถึงอะไร?วานด้าโพสต์คลิปเผารูปคู่อีการ์ดี้

Posted 19/02/2019 by siamsport

 

วานด้า เมียและนายหน้าของ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ ทำให้หลายคนอึ้ง หลังจากจู่ๆ ก็เผารูปคู่ของตัวเองกับสามีทิ้งซะอย่างนั้น แถมยังโพสต์เป็นคลิปโชว์บน อินสตาแกรม ด้วย


วานด้า ภรรยา และเอเยนต์ของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าคนดังของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จุดประเด็นว่าพวกเขาเลิกกัน หลังจากที่เธอเผารูปของตัวเองกับสามี

ความรักของทั้งคู่เป็นประเด็นร้อนตั้งแต่ตอนที่พวกเขาเริ่มคบกันแล้ว เพราะทั้งสองคนมีความสัมพันธ์กันในช่วงที่ฝ่ายสาวยังเป็นภรรยาของ มักซี่ โลเปซ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติของ อีการ์ดี้ อยู่ โดยที่ตอนนั้น อีการ์ดี้ กับ โลเปซ ยังเล่นให้ ซามพ์โดเรีย ทั้งคู่ด้วย

ท้ายที่สุดแล้ว วานด้า ก็แยกทางกับ โลเปซ ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับ อีการ์ดี้ และรับหน้าที่เอเยนต์ให้เขาไปด้วย อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า วานด้า มีปัญหาอย่างหนักกับผู้บริหารของ อินเตอร์ หลังจากที่เธอพยายามจะเรียกร้องให้ทีมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับสามีของเธอสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.97 ล้านบาท) ในสัญญาฉบับใหม่ แต่ อินเตอร์ ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินสูงระดับนั้น โดยปัญหามันบานปลายจนถึงขั้นที่ อีการ์ดี้ โดนริบปลอกแขนกัปตันทีมไปแล้ว

กระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วานด้า ก็ได้โพสต์คลิปๆ หนึ่งลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยมันเป็นคลิปที่เธอเผาบางอย่างอยู่ และพอมองใกล้ๆ แล้วก็จะเห็นว่ามันคือรูปที่เธอถ่ายร่วมกับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ แถมมันยังเป็นภาพที่ถูกทำออกมาเป็นรูปหัวใจด้วย

เรื่องในครั้งนี้ทำให้เกิดการลือกันว่าทั้งคู่อาจจะเลิกกันแล้ว ซึ่งถ้าเป็นจริงมันก็ถือเป็นเรื่องที่แปลกพอตัว เพราะทั้ง อีการ์ดี้ กับ วานด้า เพิ่งเข้าไปชมเกมลีกนัดที่ อินเตอร์ เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เอาชนะ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้วยกันมาหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »