ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟอร์มไม่แจ่ม!ฟาฟร์รับดอร์ทมุนด์มีโอกาสแต่ได้แค่เจ๊าบ๊วย

ฟอร์มไม่แจ่ม!ฟาฟร์รับดอร์ทมุนด์มีโอกาสแต่ได้แค่เจ๊าบ๊วย

Posted 19/02/2019 by siamsport

 

ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ "เสือเหลือง" ฟอร์มไม่โดดเด่นเท่าที่ควรในเกมที่เจ๊า เนิร์นแบร์ก อย่างเช่นจังหวะการเปลี่ยนบอลจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งที่ควรทำได้ดีกว่านี้

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ เนิร์นแบร์ก 0-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตอนแรกหลายคนคาดว่านี่น่าจะเป็นเกมที่ ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยชนะได้แบบสบายๆ เพราะ เนิร์นแบร์ก เป็นอันดับสุดท้ายของลีกอยู่ในตอนนี้ แต่กลับกลายเป็นว่า "เสือเหลือง" ทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ส่วนในลีกก็เก็บเพิ่มเป็นเพียง 51 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด นำหน้า บาเยิร์น มิวนิค ทีมในอันดับ 2 เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ฟาฟร์ เผยว่า "ทุกเกมมันยากกันทั้งนั้น เราไม่ได้เล่นแย่เลยนะ เรามีโอกสที่จะทำได้อย่างน้อย 1 ประตู แต่เราทำประตูไม่ได้ เราครองบอลได้เยอะ แต่เราก็น่าจะเอาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ได้บ่อยกว่าที่ทำได้ในวันนี้"

"เนิร์นแบร์ก เน้นเล่นเกมรับมากๆ พวกเขาให้ผู้เล่นทั้ง 11 คนไปเล่นเกมรับ ซึ่งเราก็ต้องรับมือกับมันให้ดีกว่าที่ทำได้ในวันนี้ เราควรจะปรับปรุงในบางด้าน บางจังหวะเราน่าจะโยนบอลข้ามจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่งด้วยจังหวะที่ดีกว่านี้ เพราะมันจะทำให้คู่แข่งต้องเคลื่อนที่ตาม และทำให้พวกเขาหมดแรงเร็วขึ้น เราผิดหวังกับผลการแข่งขัน เราไม่ชนะใครมา 5 เกมติดแล้ว แต่บางครั้งมันก็สามารถเกิดเรื่องแบบนี้ได้เป็นธรรมดา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบไม่ยอมขาย! คล็อปป์เผยหงส์เคยอยากได้ซานโช
    กุนซือลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเคยอยากได้ปีกดาวรุ่งซึ่งตอนนี้โชว์ฟอร์มร้อนแรงกับดอร์ทมุนด์มาร่วมทัพ แต่ติดตรงที่ว่าสโมสรในอังกฤษจะไม่ขายนักเตะให้คู่แข่ง
  • คืออะไร??แฟนบอลประท้วงปาลูกเทนนิสดำใส่ซานโช่เกมดอร์ทมุนด์เจ๊าบ๊วย
    จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตกโดนแฟนบอลระดมปาลูกเทนนิสสีดำใส่ในช่วงครึ่งแรกแมตช์ที่เสมอ เนิร์กแบร์ก 0-0 ที่สนามมักซ์มอร์ล็อค สตาดิโอน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ดอร์ทมุนด์หวังบุกทุบเนิร์นแบร์กโขยกแต้มหนีบาเยิร์น
    ''เสือเหลือง'' ดอร์ทมุนด์ ต้องการเรียกฟอร์ม พร้อมความมั่นใจหลังพ่ายยับศึก ชปล. เกมนี้หวังชัยทำแต้มหนี บาเยิร์น ส่ง มาริโอ เกิทเซ่ คุมเกมบุกถิ่น เนิร์นแบร์ก ทีมบ๊วยของลีก ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562
  • สเปอร์ส 3-0 ดอร์ทมุนด์
    "ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (นัดแรก) ประจำคืนวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 สเปอร์ส เปิดสนาม เวมบลีย์ สังหารโหด ดอร์ทมุนด์ ไปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »