ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่เผยปัดเรอัลมาดริดก่อนคัมแบ็กยูเวนตุส

โบนุชชี่เผยปัดเรอัลมาดริดก่อนคัมแบ็กยูเวนตุส

Posted 20/02/2019 by siamsport

 

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เผยได้บอกปัด เรอัล มาดริด ก่อนคัมแบ็กมาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เชื่อ ยูเว่ เหมาะกับตนที่สุดแล้ว

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตัวเขาได้ตอบปฏิเสธ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ก่อนตัดสินใจย้ายจาก เอซี มิลาน กลับมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

โบนุชชี่ ย้ายจาก ยูเวนตุส ไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ก็เป็นนักเตะ มิลาน ได้แค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น ก่อนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ทั้งที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"มันเป็นเรื่องจริงที่ มาดริด สนใจผม" ยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 31 ปี กล่าวกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน "ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ ที่เป็นที่สนใจของพวกเขา มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า ผมทำผลงานได้ดีมานานหลายปี แต่เมื่อ ยูเวนตุส ติดต่อเข้ามา รวมถึงความรู้สึกที่อยากกลับบ้าน ผมเลยมองว่าเสื้อสีขาว-ดำดูเหมาะกับผมที่สุดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »