ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้าจวกบิ๊กยูเวนตุสพูดจาไม่เหมาะสม

มาร็อตต้าจวกบิ๊กยูเวนตุสพูดจาไม่เหมาะสม

Posted 20/02/2019 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ทำตัวไม่เหมาะสม ที่ออกมาคอมเมนต์เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวดังประจำทีม พร้อมลั่น "งูใหญ่" ไม่ขาย อีการ์ดี้ ให้ใครแน่นอ
 
จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวตำหนิ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส สโมสรคู่ปรับร่วมลีกว่า ประพฤติตัวไม่เหมาะสมที่ออกมาบอกว่า "ม้าลาย" มีความสนใจในตัว เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าคนสำคัญของทีมตน

อนาคตการค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของ อีการ์ดี้ เริ่มไม่มีความแน่นอน หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะมีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และเมื่อเร็วๆ นี้ ปาราติชี่ ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า ยูเว่ ได้มีการสอบถามสถานการณ์ของ อีการ์ดี้ กับ อินเตอร์ แล้ว และมีความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นสร้างความไม่พอใจให้กับ มาร็อตต้า เป็นอย่างมาก

"เราจะไม่ขาย อีการ์ดี้ แน่นอน เราเชื่อว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และจะทำผลงานได้ดีกับเราในอนาคต สำหรับสิ่งที่ ปาราติชี่ พูดออกไป ผมคิดว่า คำตอบมันก็เหมือนกับในกรณีของ (เปาโล) ดีบาล่า นั่นแหละ คือเราต้องรอดูสิ่งที่เขาจะทำในเดือนมิถุนายน สิ่งที่ ปาราติชี่ พูดออกมามันไม่เหมาะสมเลย" มาร็อตต้า ซึ่งเคยร่วมงานกับ ปาราติชี่ สมัยเป็นผู้บริหาร ยูเวนตุส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »