ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหตุเลือกที่นี่! เปโดร เปิดใจสื่อบราซิลหลังซบบุรีรัมย์

เหตุเลือกที่นี่! เปโดร เปิดใจสื่อบราซิลหลังซบบุรีรัมย์

Posted 20/02/2019 by goal.com

แนวรุกป้ายแดงเผยบุรีรัมย์ฯเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประเทศ หวังสานต่อความสำเร็จของทีม

เปโดร จูเนียร์ ศูนย์หน้าชาวบราซิล เผยต้นสังกัดใหม่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประเทศ หวังสานต่อความสำเร็จ และปรับตัวเข้ากับสโมสรใหม่ได้อย่างเร็วที่สุด

ดาวเตะวัย 32 ปี ถือเป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ทัพประสาทสายฟ้าเสริมทัพเข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ด้วยสัญญา 1 ฤดูกาล และเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมตามหลัง วัชรกร มะโนวร, สเตฟาน ปัลลา, ฮาจิเมะ โฮโซไก, โมดิโบ ไมกา และเลือง ซวน เชือง โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับ LANCE.com สื่อกีฬาท้องถิ่นสัญชาติบราซิล ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ ว่า

“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด หรือไม่ก็หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พวกเขาประสบความสำเร็จมากมายในช่วงที่ผ่านมา ผมก็หวังว่าจะเป็นแบบนั้นต่อไป และก็อยากจะทำผลงานช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ”

“ต้องขอบคุณทางสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม, ทีมงานสต๊าฟของ JS Sports ที่คอยบริหารจัดการอาชีพนักฟุตบอลของผม รวมถึงเพื่อนๆและครอบครัว ที่อยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด”

“ที่นี่พวกเขาให้โอกาสนักเตะบราซิล ซึ่งผมก็คิดว่านี่จะเป็นสิ่งที่ช่วยผมปรับตัวได้เร็วขึ้น ผมก็จะทำพยายามรวบรวมสมาธิ และทำความรู้สึก ให้เหมือนที่นี่เป็นบ้านของผมให้ได้เร็วที่สุดครับ” เปโดร จูเนียร์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงประเดิมสนามศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.00น. ที่สนามช้าง อารีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »