ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดเชลซีเจออุปสรรคใหญ่กระชากซีดานคุมทัพ

สื่อปูดเชลซีเจออุปสรรคใหญ่กระชากซีดานคุมทัพ

Posted 21/02/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี อาจชวดได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเนื้อหอมไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในกรณีที่เจ้าตัวโดนปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก "ซิซู" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีโค้ช ยูเวนตุส ว่าจะอยู่หรือย้ายไปทำงานกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

               เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า เชลซี อาจจะเจออุปสรรคสำคัญในการดึง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส เข้ามาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หากมีการสั่งปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเลือดอิตาเลียน ออกจากตำแหน่ง

               ซีดาน เป็นหนึ่งในรายชื่อกุนซือที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เล็งดึงตัวมานั่งเก้าอี้นายใหญ่ในกรณีที่ ซาร์รี่ โดนเฉดหัวทิ้ง ซึ่งตอนนี้ชะตากรรมของผู้จัดการทีมเลือดมะกะโรนี ไม่ค่อยสู้ดีนัก และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะโดนอัปเปหิออกจากสโมสรในสัปดาห์หน้าหากผลงานยังคงย่ำแย่ต่อเนื่อง

               เชลซี มีเกมสำคัญ 3 แมตช์รออยู่ได้แก่เกมพบ มัลโม่ ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก, ดวล "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ และปะทะแข้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ต่อไป

               ก่อนหน้านี้ชื่อของ ซีดาน ที่ตอนนี้ยังว่างงานนับตั้งแต่อำลา เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้เข้ามาทำงานแทน ซาร์รี่ หากมีการปลดเขาออกจากตำแหน่ง แต่ล่าสุดสื่อระบุว่า กุนซือผู้นำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยซ้อน กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ยูเวนตุส เกี่ยวกับตำแหน่งเทรนเนอร์เช่นกัน

               เนื่องจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนปัจจุบันของ "ม้าลาย" เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เรอัล มาดริด เล็งดึงตัวมากุมบังเหียนช่วงซัมเมอร์นี้ และด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้ ซีดาน ยังไม่มีร้อนตัดสินใจเรื่องอนาคต เพราะต้องการรอดูว่า อัลเลกรี จะอยู่กับ ยูเว่ ต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »