ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่ ตอบคำถาม หากว่า มูรินโญ่ ยังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จะย้ายออกมาหรือไม่

เฟลไลนี่ ตอบคำถาม หากว่า มูรินโญ่ ยังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด จะย้ายออกมาหรือไม่

Posted 21/02/2019 by mthai

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ ชานตง ลู่เนิ่ง ตอบคำถามที่ว่าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคงนั่งแท่นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขายังจะค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงอยู่หรือไม่

แข้งร่างโย่งชาวเบลเยียมตัดสินใจย้ายออกมาจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดยเซ็นสัญญาเล่นให้กับสโมสรในประเทศจีน

ล่าสุดเมื่อถูกสื่อบ้านเกิด Het Nieuwsblad ถามว่าเขาจะยังเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ หากว่า มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซืออยู่ เฟลไลนี่ ก็ตอบว่า “ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมจะบอกคุณให้ว่าในวงการฟุตบอลแล้วมันจะมีทั้งโอกาสที่ผ่านมาและโอกาสที่ผ่านไป ผมเองก็ยังมีสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมก็อาจจะยังอยู่ที่นั่นต่อก็ได้”

นักเตะวัย 31 ปี ยังได้กล่าวถึงการถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยว่า “หากว่าผมเอาแต่ฟังสื่อ ผมก็คงจะแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่ตอนผมยังเล่นให้ สตองดาร์ ลีแอช แล้ว นั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้ผมเลือกที่จะไม่ฟัง ผมถูกวิจารณ์มาตลอด แต่ผมก็ยอมรับได้”

“ผมรู้ดีว่ามันเป็นสิ่งที่มาจากข้างนอก ถ้าเป็นภายในสโมสร, กับกลุ่มเพื่อนๆ นักเตะ รวมถึงตอนที่เล่นให้ทีมชาติ ทุกคนให้ความเคารพต่อคุณภาพฝีเท้าของผม และนั่นก็เป็นสิ่งเตือนใจที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม”

สำหรับ เฟลไลนี่ เพิ่งจะต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยจะอยู่โยงกับสโมสรไปจนถึงปี 2020 แต่เมื่อ โซลชาร์ เข้ามาทำทีม เขาก็ได้รับโอกาสลงสนามน้อยลงมาก โดยถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแค่ 2 เกม และก็มีเวลาลงเล่นรวมกันแค่ 31 นาทีเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »