ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เก่าก็สวย-ใหม่ก็แจ่ม!อัลลีเลิกนางแบบไปจีบดารา

เก่าก็สวย-ใหม่ก็แจ่ม!อัลลีเลิกนางแบบไปจีบดารา

Posted 21/02/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีแฉ เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ สเปอร์ส เลิกกับแฟนคนสวยแล้ว และตอนนี้กำลังซุ่มจีบดาราซีรี่ส์ดัง หลังเจอกันในคลับ และแลกเบอร์โทรศัพท์เรียบร้อย

    เดเล่ อัลลี กองกลางดาวรุ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลิกกับ รูบี้ เม นางแบบชุดชั้นในคนสวย และหันไปจีบ เมแกน บาร์ตัน-แฮนสัน นักแสดงจากซีรี่ส์ เลิฟ ไอส์แลนด์ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    เม กลายเป็นสาวดังกระฉ่อนในโลกออนไลน์ หลังเธอเข้าไปสวมกอดให้กำลังใจ อัลลี หลังจบเกมที่ทีมชาติอังกฤษ แพ้ ไอซ์แลนด์ 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล ยูโร 2016 หลังจากทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ช่วงต้นปี และเริ่มออกเดตกันเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016

    อย่างไรก็ตาม อัลลี วัย 22 ปี ได้เลิกกับ เม วัย 23 ปี ไปเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะไปจีบ เมแกน วัย 24 ปี หลังจากทั้งคู่แลกเบอร์โทรศัพท์กันหลังพบกันที่คลับในลอนดอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

    แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "เดเล่ ให้ความสนใจ เมแกน อย่างมาก และเข้าไปแนะนำตัวเขากับเธอทันทีเมื่อเจอกัน มีสาวหลายคนในคลับ แต่มีแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในสายตาของเขา เขาชมเธอว่าสวย และบอกว่า อยากพาเธอไปรับประทานอาหารค่ำด้วย ก่อนที่คืนนั้นจะจบลงด้วยการที่ทั้งคู่แลกเบอร์โทรศัพท์กัน"

    ในเวลานี้ อัลลี กำลังเรียกความฟิตในโรงยิม หลังบาดเจ็บต้นขาซ้ายจากเกมลีกนัดที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเดือนมี.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »