ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “คาร์ราเกอร์” หล่นความเห็นถึงศึกแดงเดือด ชี้ชัด 1 ปัจจัยทีมเยือนลุ้นเฮ

“คาร์ราเกอร์” หล่นความเห็นถึงศึกแดงเดือด ชี้ชัด 1 ปัจจัยทีมเยือนลุ้นเฮ

Posted 21/02/2019 by ไทยรัฐ

"เจมี คาร์ราเกอร์" แนวรับระดับตำนานของ "ลิเวอร์พูล" หล่นความเห็นถึงศึกแดงเดือดในครั้งนี้ที่โรงละครแห่งความฝัน พร้อมชี้ชัด 1 ปัจจัยที่ทำให้ทีมเยือนมีลุ้นคว้าชัย...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ก.พ. ว่า เจมี คาร์ราเกอร์ ปราการหลังระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หล่นความเห็นถึงศึกแดงเดือดในครั้งนี้ที่โรงละครแห่งความฝัน พร้อมชี้ชัด 1 ปัจจัยที่ทำให้ทีมเยือนมีลุ้นคว้าชัยกลับออกไป

เป็นที่เข้าใจกันว่า ศึกแดงเดือดยกแรกประจำฤดูกาล 2018-19 จบลงตรงที่ชัยชนะของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เปิดบ้านไล่ถล่ม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบหมดหนทางต่อสู้ขัดขืนใดๆ 3-1 และนั่นทำให้ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ทีมเยือนโดนเฉดหัวพ้นตำแหน่ง ก่อนถูกแทนที่ด้วย โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับงานแทนเป็นการชั่วคราวจนจบซีซั่น แต่ทว่าเนื่องจากผลงานดีทำให้เขาอาจได้นั่งตำแหน่งดังกล่าวเป็นการถาวร

ล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ ออกมาแสดงทรรศนะก่อนเกมคู่นี้ว่า "ในเกมนี้ผมคิดว่าทีมเยือน (ลิเวอร์พูล) จะมีพื้นที่โจมตีในพื้นที่สุดท้ายมากขึ้นนะ เพราะตั้งแต่เจ้าถิ่นเปลี่ยนมายุคของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ทำทีมเน้นเกมรุกเป็นหลัก ซึ่งมันตรงกันข้ามกับตอนสมัยที่ โชเซ มูรินโญ ที่เน้นความรัดกุม ทำให้แนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน หรือ โรแบร์โต เฟอร์มิโน มีพื้นที่เล่นน้อย ซึ่งเกมนี้มันจะต่างออกไป".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »