ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอดู!บิ๊กอินเตอร์แย้มจ่อปิดดีลโกดิน

รอดู!บิ๊กอินเตอร์แย้มจ่อปิดดีลโกดิน

Posted 22/02/2019 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน แย้ม "งูใหญ่" จ่อแล้วที่จะปิดดีลกระชากตัว ดีเอโก้ โกดิน ยอดปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแนวรับ รับปลื้มสุดๆ ที่ได้เห็นเจ้าตัวทำประตูใส่ ยูเวนตุส เมื่อคืนวันพุธ

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ทีมตนเตรียมที่จะประกาศคว้าตัว ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำในศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

ปราการหลังชาวอุรุกวัย วัย 33 ปี ซึ่งทำประตูปิดท้ายช่วย แอต. มาดริด เปิดบ้านสอย ยูเวนตุส 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา กำลังจะหมดสัญญากับ "ตราหมี" หลังจบฤดูกาลนี้ และหลายสื่อก็รายงานว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "งูใหญ่" แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งล่าสุด มาร็อตต้า ก็แย้มว่า อาจจะมีการคอนเฟิร์มในเร็ววันนี้

"ผมแฮปปี้มาก เรามีความคืบหน้าในการเจรจา และมันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นกันที่ได้เห็น โกดิน ทำประตูได้ในเกมเมื่อวาน ผมมั่นใจและก็เชื่อว่า เราจะสามารถประกาศอย่างเป็นทางการได้ในเร็วๆ นี้" มาร็อตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานล่าชัย,ปิออนเต็กหวังยิงเอ็มโปลีทำแต้มจี้อินเตอร์
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มีโอกาสลดช่องว่างอันดับ 4 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ลงไปก่อน หากได้ชัยนัดนี้ แดนหน้า คริสตอฟ ปิออนเต็ก หัวหอกตัวเก่ง ลั่นเฝ้าถิ่นตะบัน เอ็มโปลี ที่เกมล่าสุดทำได้ดีคว้าสามแต้มมาได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562
  • มาร็อตต้าจวกบิ๊กยูเวนตุสพูดจาไม่เหมาะสม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ทำตัวไม่เหมาะสม ที่ออกมาคอมเมนต์เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวดังประจำทีม พร้อมลั่น "งูใหญ่" ไม่ขาย อีการ์ดี้ ให้ใครแน่นอ
  • โบนุชชี่เผยปัดเรอัลมาดริดก่อนคัมแบ็กยูเวนตุส
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เผยได้บอกปัด เรอัล มาดริด ก่อนคัมแบ็กมาร่วมก๊วน "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เชื่อ ยูเว่ เหมาะกับตนที่สุดแล้ว
  • ไม่มีทาง! ปธ. งูใหญ่ปัดข่าวอิคาร์ดี้ซบยูเวนตุส
    ประธานสโมสรเนรัซซูรีปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าทีมม้าลายเตรียมตัวคว้ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »