ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » PREVIEW TOYOTA THAI LEAGUE : ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - ตราด เอฟซี

PREVIEW TOYOTA THAI LEAGUE : ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - ตราด เอฟซี

Posted 22/02/2019 by goal.com

ปฐมบทไทยลีก 2019 เตรียมเปิดฉากขึ้นในคืน ‘ฟรายเดย์ ไนท์’ ราชันมังกร หรือ น้องใหม่ ช้างขาวจ้าวเกาะ ใครจะเป็นฝ่ายคว้า 3 คะแนนแรก - เช็คความพร้อมที่นี่

แข่งขันวันศุกร์ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019
สนามมิตรผล สเตเดียม
เวลา 20.00 น.
ถ่ายทอดสดทาง True 4U , True Sport 2 และ True Sport HD2

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : ราชันมังกร ดึง ฟรานเชสก์ บอช อดีตสตาฟฟ์โค้ชของทีม เมื่อปี 2013 เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเพิ่งอุ่นเครื่องส่งท้าย ด้วยการเปิดบ้านชนะ เหมยโจว ฮากกา ทีมจากจีน 2-0

ขณะที่ความพร้อม จะหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง คัง ซู อิล , มานูเอล อ็อตต์ และ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบ นำโดย ฟิลิป โรลเลอร์ , ชุติพนธ์ ทองแท้ และ ยานนิค โบลี กองหน้ารายใหม่

ตราด เอฟซี : ช้างขาวจ้าวเกาะ เลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยลีก ครั้งแรก ในฐานะรองแชมป์ลีกรอง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือเช่นกัน จาก ดุสิต เฉลิมแสน มาเป็น พยงค์ ขุนเณร

และความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิยุฟ บีรัม ที่ติดโทษแบน ต่อเนื่อง มาจากปีที่แล้ว ทำให้ เจนรบ สำเภาดี กองหน้า ที่เพิ่งย้ายมาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที ร่วมกับผู้เล่นอย่าง การ์ฟา ดูโรซินมี่ และ ลอนซานา ดุมบูญา

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ไพโรจน์ (GK)
ฟิลิป , เดอซิว โอลิเวรา , ประวีณวัช , ศาสนพงษ์
กฤษณณ , ชุติพนธ์ (C) , นาซารี
ณัฐวุฒิ , ยานนิค โบลี , สตีเวน ล็องจิล

ตราด เอฟซี
ทศพร (GK)
พลวัฒน์ , ไพโรจน์ , ไบฮัคกี , สถาพร
เจนรบ, พิชิตย์ , สิทธิชัย (C) , ธัชนนท์ , ดูโรซินมี
ดุมบูญา

สถิติและข้อมูลที่น่าสนใจ
- ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีสถิติการลงเล่น นัดประเดิมสนามที่ดี เพราะตั้งแต่เลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยลีก เมื่อฤดูกาล 2013 พวกเขา แพ้คู่แข่ง นัดเดียวเท่านั้น โดยเกิดขึ้นซีซั่นล่าสุด ที่บุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1

- นี่เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่

- ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีสถิติการลงเล่น ในบ้าน ตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาล ที่ผ่านมา ไม่ดีนัก เมื่อ 5 นัดหลังสุด ชนะแค่ 1 นัดเท่านั้น นอกนั้นเสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 3 นัด

- ขณะเดียวกัน ตราด เอฟซี ก็มีสถิติการลงเล่น นอกบ้าน ตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ดีนักเช่นกัน เมื่อ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »