ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปเตรียมนำทัพคอนซะบุกโชนัน23ก.พ.-มิช่าหวังทีมเล่นแบบอตาลันต้าขยี้ยูเว่

ชนาธิปเตรียมนำทัพคอนซะบุกโชนัน23ก.พ.-มิช่าหวังทีมเล่นแบบอตาลันต้าขยี้ยูเว่

Posted 22/02/2019 by siamsport

 

ชนาธิป สรงกระสิน์ธ์ เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกไปเยือน โชนัน เบลมาเร่ ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ด้าน มิไฮโล เปโตรวิช เทรนเนอร์ชาวเซิร์บ หวังเห็น "คอนซะ" เล่นแบบ อตาลันต้า ในเกมขยี้ ยูเวนตุส 3-0 โคปปาอิตาเลีย 8 ทีมสุดท้าย โดยเฉพาะการเพรสซิ่งแบบไม่มีหมด 90 นาที เพื่อนำบอลกลับมาทำประตูโดยเร็วในปีนี้

ก่อนเกมแรกของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในการลุย เจ ลีก 2019 ซึ่งจะออกไปเยือน โชนัน เบลมาเร่ ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ตามเวลาไทย 14.00 น. ช่อง ทรู สปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด ให้ชมกัน โดยมีรายงานออกมาแล้วว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะลงเป็นตัวจริงทำเกมรุกทางฝั่งซ้ายเช่นเดิม

ดาวเตะหมายเลข 18 ผู้ยิงไป 8 ประตูใน เจ ลีก ซีซั่นที่ผ่านมา จะทำเกมรุกร่วมกัน อันแดร์สัน โลเปซ ที่จะอยู่ทางฟากขวา ส่วน เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงอดีตทีมชาติอังกฤษเป็นตัวเป้า ซึ่งแดนกลางยังมี ทาคุมะ อาราโนะ กับ คาซูกิ ฟูไก ซึ่งพวกเขาหมายมั่นที่จะคว้า 3 คะแนนกลับออกมาให้ได้

โดยก่อนเกมนี้มีข่าวออกมาจากทีมว่า มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือใหญ่ "คอนซะ" ได้สร้างความหึกเหิมให้กับลูกทีม ด้วยการเปิดเทปเกม อตาลันต้า เปิดรังพลิกเอาชนะ ยูเวนตุส แชมป์รายการโคปปา อิตาเลีย 4 ปีติด (2015, 2016, 2017, 2018) ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย 3-0 โดยเกมดังกล่าวเจ้าถิ่นเล่นด้วยการเพรสซิ่งเร็วตลอด 90 นาที ไม่เปิดโอกาสให้กับซุปเปอร์สตาร์ของทีมเยือนมีเวลาในการกระชากหรือทำเกมมากนัก กระทั่ง ดูวาน ซาปาต้า หอกตัวเก่งของอตาลันต้า เหมาคนเดียวสองเม็ด ส่วนอีกประตูเป็น ติโมธี กาสตักเญ่ ทำให้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ พบกับ ฟิออเรนตินา

ซึ่ง "มิช่า" หวังอย่างยิ่งว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องของความฟิตที่ต้องยืนระยะครบ 90 นาที กับการวิ่งไล่เพรสซิ่งคู่แข่ง เพื่อนำบอลกลับมาเป็นการครอบครองของตัวเอง และโจมตีเพื่อหวังเอาประตูให้ได้ตลอดเกม


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »