ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้อนแรงรับซัมเมอร์ “โบกิ ภาสินี” ปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้ง

ร้อนแรงรับซัมเมอร์ “โบกิ ภาสินี” ปล่อยความเซ็กซี่อีกครั้ง

Posted 22/02/2019 by Sanook

แค่ต้นปีก็ระเบิดความเซ็กซี่แล้ว สำหรับ นางแบบร่างเล็กแต่ความเซ็กซี่เบอร์ใหญ่มาก โบกิ ภาสินี สาวน้อยขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ ล่าสุดปล่อยภาพเที่ยวพักผ่อนที่เกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซีย

สำหรับโบกิ มีชื่อจริงว่า ภาสินี บุญรอด เป็นพริตตี้และนางแบบแนวหน้าของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วน 33-24-33 ไม่แปลกใจที่น้องโบกิจะขึ้นแท่นเป็นสเปคในฝันที่หลายคนอยากเข้าไปทำความรู้จัก

ด้านความฮอตของน้องโบกิก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอมียอดติดตามในอินสตาแกรมสูงถึง 7 แสนกว่าคน ที่สำคัญหลังจากที่ปิดเฟซบุ๊กไปนาน ล่าสุดเธอกลับมาอัพเดทเรื่องราวตามเดิมแล้ว ซึ่งทันทีที่ก็กลับมาเล่นเฟซบุ๊ก แฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ก็ตามไปให้กำลังใจด้วยการกดไลค์มากมาย

ทั้งนี้ปัจจุบันแม้ว่าน้องโบกิจะรับงานไม่มากเหมือนสมัยก่อน แต่ก็ยังมีหนุ่มๆ ติดตามสาวน้อยคนนี้ไม่เปลี่ยน ซึ่งไม่แน่ว่าปีนี้น้องโบกิอาจจะมีผลงานอะไรเด็ดๆ รอให้ได้ติดตามกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดเสียวกลางสระ “หญิงแย้ นนทพร” ฟินเวอร์!ถูกสามีอุ้มโชว์เนื้อ นม ไข่
    เรียกได้ว่าเป็นทริปรับลมทะเลพัทยาที่แซบเวอร์เบอร์สิบก็ว่าได้ สำหรับสาวสวยอารมณ์ดี”หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” เจ้าแม่ศัลยกรรมของไทย ที่ล่าสุด(20 ก.พ.) เจ้าตัวเกี่ยวก้อยหวานใจตำรวจหนุ่มที่ไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าให้เห็นแบบเต็มๆสักทีเที่ยวแบบชิล ชิล
  • เห็นแล้วเสียวหลุด! ชุดอาบน้ำที่ไม่ธรรมดาของ "แนท เกศริน"
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไร เป็นต้องฮือฮาทุกครั้งไป สำหรับเซ็กซี่สตาร์ "แนท เกศริน ชัยเฉลิมพล" ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพชุดอาบน้ำที่ไม่ธรรมดา งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ จ้องกันตาไม่กระพริบ! เพราะชุดที่เธอใส่นั้นมันช่างบาง และเย้ายวนใจซะเหลือเกิน ซึ่งหนุ่มๆ ที่ได้ดูบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อกเป็นอก เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนอะไร ช่างแสนยั่วยวนได้ขนาดนี้ โอ๊ยย! ไม่มีคำว่าผิดหวังจริงๆ
  • ฟิตมาเพื่อการนี้ กาย รัชชานนท์ ลงแข่งเพาะกายครั้งแรก ก็คว้ารางวัลแล้ว
    กาย รัชชานนท์ ฟิตกล้ามพร้อม ลงแข่งขันกีฬาเพาะกาย THAILAND MUSCLE AND PHYSIQUE CHAMPIONSHIPS 2019 ครั้งแรกในชีวิต คว้ารางวัลรองอันดับที่ 4
  • "วิว วรรณรท" ลงภาพถ่ายฝีมือ "เจษ" ไม่ใช่ภาพคู่แต่ดูหวานๆ
    คู่รักใหม่ของวงการบันเทิง วิว วรรณรท เพิ่งเปิดตัวคบ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ได้ไม่นาน จากคู่จิ้นในละครที่ตอนนี้กลายเป็นคู่จริง เรียกว่ามาเจอกันในเวลาที่เหมาะสม กำลังโสดด้วยกันทั้งคู่ เลยเปิดใจกันได้ไม่ยาก และหลังจากที่เปิดตัวกันแล้ว ก็จะมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »