ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดไทยลีกสุดมัน! ราชบุรี สุดจัดแซงซัดตราด 3-2

เปิดไทยลีกสุดมัน! ราชบุรี สุดจัดแซงซัดตราด 3-2

Posted 23/02/2019 by goal.com

เกมประเดิมศึกไทยลีก 2019 สุดมัน "โบลี" หอกตัวใหม่โชว์ซัดแฮตทริคช่วย ราชบุรี มิตรผล แซงชนะ ตราด เอฟซี 3-2

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดประเดิมสนาม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านพบกับ ตราด เอฟซี แข่งขันในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.00น. ที่สนามมิตรผล สเตเดียม

ราชันมังกรทีมอันดับ 12 จากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้เกมนี้จะขาดผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่เฮดโค้ชคนใหม่อย่าง ฟรานเชสก์ บอช ก็ส่งบรรดาแกนหลักที่เหลือลงสนามอย่างพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิป โรลเลอร์, ชุติพนธ์ ทองแท้ รวมถึงศูนย์หน้ารายใหม่อย่าง ยานนิค โบลี ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนดีกรีรองแชมป์ M-150 แชมเปียนชิพที่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกได้เป็นครั้งแรก นัดนี้หมดสิทธิ์ใช้งานดิยุฟ บีรัม ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่ติดโทษแบน โดยเลือกส่ง ดูโรซินมี อเดโฟลาริน, ลอนซานา ดุมบูญา และเจนรบ สำเภาดี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขัน เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 17 จากจังหวะดึงโยกหลบแนวรับของ สตีเวน ล็องจิล ก่อนไหลเข้ากลางให้ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ที่ยืนอยู่โล่งๆ มีเวลาได้ส่องไกลด้วยขวาบอลหลุดกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 20 ทีมเยือนมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ดูโรซินมี รับบอลบริเวณริมเส้นฝั่งขวา และได้บรรจงเปิดเข้ากลางให้ ลอนซานา ดุมบูญา ที่โฉบมาโหม่งหลุดออกหลังไปนิดเดียว

GOAL! นาทีที่ 23 ราชันมังกรมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะที่ ยานนิค โบลี อาศัยความสามารถเฉพาะตัว กระชากบอลสลัดหนีตัวประกบ ก่อนซัดไกลด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม เจ้าบ้านออกนำ 1-0

GOAL! หลังจากนั้นไม่นาน ในนาทีที่ 25 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเร็ว เมื่อ ลอนซานา ดุมบูญา พาบอลเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนตักบอลข้ามฟากมาให้ เจนรบ สำเภาดี พลิกตัวเปิดยัดด้วยขวากลับมาเข้าทาง ดุมบูญา ที่สอดมาจิ้มจ่อๆเข้าประตูไป ตราดตีเสมอเป็น 1-1

GOAL! นาทีที่ 45 ช้างขาวจ้าวเกาะ มาบวกเพิ่มได้อีกหนึ่งประตู จากจังหวะวางบอลยาวจากมาที่ ลอนซานา ดุมบูญา ใช้ความแกร่งแข็งพักบอลและเบียดเอาชนะแนวรับราชบุรีฯ หลุดเข้าไปได้ซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ บอลมุดเสาแรกผ่านเข้าประตูไป ตราดแซงขึ้นนำ 1-2 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


GOAL! กลับมาในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 54 ราชบุรีตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ฟิลิป โรลเลอร์ เปิดบอลยาวด้วยขวามาที่เสาสอง เข้าทาง ยานนิค โบลี ที่เทคตัวขึ้นโขก แม้ นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ จะเคลียทิ้งออกมาได้ แต่บอลก็ผ่านข้ามเส้นเข้าประตูไปแล้ว สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 2-2

GOAL! นาทีที่ 67 เป็นราชบุรีที่พลิกกลับมาขึ้นนำอีกครั้งหลังบุกกดดันอยู่นาน จากจังหวะที่ สตีเวน ล็องจิล เปิดด้วยขวาเข้าเขตโทษ และเป็น ยานนิค โบลี ที่โฉบเข้ามาได้โขกจ่อๆ เข้าประตูไป ทำแฮตทริกได้สำเร็จและพาทีมขึ้นนำ 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือแม้ทั้งสองทีมจะเปิดเกมบุกแลกกันอย่างสนุก แต่ก็ไม่มีการทำประตูกันเพิ่ม จบเกม ราชบุรี มิตรผลฯ เปิดบ้าน เอาชนะ ตราด เอฟซี 3-2

โปรแกรมนัดต่อไปในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ของทั้งสองทีม จะลงแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 โดยราชบุรี มิตรผล เอฟซี บุกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี เวลา 19.00น. ขณะที่ตราด เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเวลา 18.00น.

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (GK) - ฟิลิป โรลเลอร์, โอลิเวรา ฟิลโญ, เอกลักษณ์ ทองกริต (ประวีณวัช บุญยงค์ น.46), ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล (จิรวัฒน ทองแสงพราว น.87) – กฤษณณ ศรีสุวรรณ, ชุติพนธ์ ทองแท้, อามิน นาซารี (ปฐมชัย เสือสกุล น.75) - ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ยานนิค โบลี, สตีเวน ล็องจิล

ตราด เอฟซี : ทศพร ศรีเรือง (GK) - พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ไพโรจน์ โสคำ, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, สถาพร แดงศรี – ดูโรซินมี อเดโฟลาริน, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ (เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ น.83), พิชิตย์ ใจบุญ, วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ (ศิริศักดิ์ มัสบูงอ น.79) – ลอนซานา ดุมบูญา, เจนรบ สำเภาดี (ณภัทร ธำรงศุภกร น.70)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกิตซูเปอร์ซับ!อุดรเฮทดเจ็บเฉือนอุบล 2-1
    อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยสวมบทซูเปอร์ซับซัดฟรีคิกช่วงทดเจ็บพาอุดรเฉือนชนะอุบล 2-1 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ การแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่สาม ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ อุบล ยูไนเต็ด ที่สนาม กกท.อุดร เวลา 19.00 น.
  • ชนาธิปเตรียมนำทัพคอนซะบุกโชนัน23ก.พ.-มิช่าหวังทีมเล่นแบบอตาลันต้าขยี้ยูเว่
    ชนาธิป สรงกระสิน์ธ์ เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกไปเยือน โชนัน เบลมาเร่ ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ ด้าน มิไฮโล เปโตรวิช เทรนเนอร์ชาวเซิร์บ หวังเห็น "คอนซะ" เล่นแบบ อตาลันต้า ในเกมขยี้ ยูเวนตุส 3-0 โคปปาอิตาเลีย 8 ทีมสุดท้าย โดยเฉพาะการเพรสซิ่งแบบไม่มีหมด 90 นาที เพื่อนำบอลกลับมาทำประตูโดยเร็วในปีนี้
  • กุนซือซัปโปโรชูชนาธิปสไตล์คล้ายแข้งระดับโลก
    มิไฮโล เปโตรวิช นายใหญ่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ระบุ ในมุมมองของตนนั้น ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยมีความคล้ายคลึงกับ อันเดรส อิเนียสต้า พอตัว พร้อมชม ชนาธิป ด้วยว่าเอาจุดด้อยมาใช้เป็นประโยชน์ได้ดี
  • PREVIEW TOYOTA THAI LEAGUE : ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - ตราด เอฟซี
    ปฐมบทไทยลีก 2019 เตรียมเปิดฉากขึ้นในคืน ‘ฟรายเดย์ ไนท์’ ราชันมังกร หรือ น้องใหม่ ช้างขาวจ้าวเกาะ ใครจะเป็นฝ่ายคว้า 3 คะแนนแรก - เช็คความพร้อมที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »