ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นทรุด!ไร้ฮุมเมิ่ลส์ฟัดแฮร์ธ่า

บาเยิร์นทรุด!ไร้ฮุมเมิ่ลส์ฟัดแฮร์ธ่า

Posted 24/02/2019 by siamsport

 

แนวรับของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อาจมียวบ เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน วันเสาร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" มีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นไข้

ฮุมเมิ่ลส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาเยิร์น บุกไปยันเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ด้วยการที่เป็นไข้ ทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมในเกมสำคัญวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่ต่างยังไม่ฟิต

ทั้งนี้ บาเยิร์น เก็บชัยในลีกได้ถึง 9 จาก 10 เกมหลังสุด และตอนนี้มีคะแนนตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง เหลือแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ร้อนรน,เปิดถิ่นยิงเลเวอร์ฯทำแต้มหนีบาเยิร์น
    "เสือเหลือง" ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน หลังถูก บาเยิร์น ทำคะแนนทาบจ่าฝูงเรียบร้อย นัดนี้ เจดอน ซานโช่ พร้อมลากเลื้อยรอรับ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ที่มี ปีเตอร์ บอสซ์ นายเก่าทีมเจ้าถิ่นคุมทัพ โดยหากทีมเยือนคว้าสามแต้มจะโดดรั้งที่ 5 ทันที ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562
  • แลกหมัด! ยูเวนตุสบุกฟัดแอตฯมาดริดจัด"โรนัลโด้ วัดคม กรีซมันน์"ศึกชปล.
    ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส จ่าฝูง เซเรีย อา ของนายใหญ่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ในฐานะแชมป์กลุ่มเอช ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องความพร้อมเกมนี้ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายเช่นเคย ทางด้าน เจ้าถิ่น ''ตราหมี'' แอต.มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา ที่ เทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เข้ามาเล่นในรอบน็อกเอาต์ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอ มี อองตวน กรีซมันน์ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 20 ก.พ. นี้
  • ผ่าคะแนนเกมชปล. หงส์เจ๊าพี่เสือ MOM ไม่ใช่เกมรุก มีสอบตก 3 คน
    ผ่าคะแนนนักเตะศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก 0-0 มีสอบตกสามคน
  • หงส์ยังแกร่งที่แอนฟิลด์! สถิติน่าสนใจศึก ชปล. ในคืนที่ไร้สกอร์
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมคืนสุดท้ายของเลกแรกจบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ทั้งสองคู่ ทั้งที่ทั้งสองสนามมีโอกาสมากมายที่จะสอยตาข่ายแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถผลิตสกอร์กันได้ อย่างไรก็ตามยังมีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นโดยเฉพาะที่สนาม แอนฟิลด์ เราไปดูกันทีละคู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »