ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โด้เดินลุย!ยูเวนตุสลั่นบุกทุบโบโลญญ่าหวังล้างอาย

โด้เดินลุย!ยูเวนตุสลั่นบุกทุบโบโลญญ่าหวังล้างอาย

Posted 24/02/2019 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอล้างอายจากเกมยูโรปที่แพ้แบบหมดรูป เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงตัวจริงนำทีมบุกถิ่น โบโลญญ่า ที่กำลังเหนื่อยหนัก จำต้องแย่งคะแนนหากอยากหนีตกชั้นให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562

ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 
วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 
โบโลญญ่า (18) - ยูเวนตุส (1)
เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 4
สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือโบโลญญ่า จะได้ โรดริโก้ ปาลาซิโอ พ้นแบน แต่เจ้าตัวดันเจ็บ ต้องรอทดสอบความฟิต ส่วน เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ และ มัตเตีย เดสโตร ยังไม่สมบูรณ์เช่นกัน

คาดว่าคงไม่ปรับอะไรมากอยู่แล้ว จานคาร์โล กอนซาเลซ ดูแลเกมรับกับ ดานิโล่ ขยับขึ้นมามี อันเดรีย โปลี และ เอริค ปุลการ์ คอยเก็บบอล ข้างหน้าฝากความหวังที่ นิโกล่า ซานโซเน่ กับ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์

ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุส หวังแก้ตัวให้ได้ หลังเพิ่งแพ้มาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม แมตช์นี้จะไม่มี เอ็มเร่ ชาน ที่ติดโทษพักแข้ง รวมถึงพวกที่ยังเดี้ยงอย่าง ดั๊กลาส คอสต้า, ฮวน กวาดราโด้ และ ซามี่ เคดิร่า ทว่าได้ อเล็กซ์ ซานโดร พ้นแบน


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวน!บิ๊กแอต.มาดริดหยันโรนัลโด้ได้แชมป์ชปล.3หน
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอต. มาดริด สวนกลับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ด้วยการบอกว่า โรนัลโด้ สามารถอ้างเรื่องการเป็นแชมปป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เพียง 3 ครั้ง เพราะ 2 หนที่เจอกับ แอต. มาดริด ในนัดชิงดำนั้น โรนัลโด้ เล่นได้แย่สุดๆ จนไม่คู่ควรที่จะอ้างว่าได้แชมป์
  • แอตฯ มาดริด 2-0 ยูเวนตุส
    ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (เลกแรก) ประจำคืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 แอตเลติโก้ มาดริด เปิดสนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เอาชนะ ยูเวนตุส ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0
  • สื่อปูดเชลซีเจออุปสรรคใหญ่กระชากซีดานคุมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี อาจชวดได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเนื้อหอมไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในกรณีที่เจ้าตัวโดนปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก "ซิซู" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีโค้ช ยูเวนตุส ว่าจะอยู่หรือย้ายไปทำงานกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »