ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีลุ้น"โตติเชือด"ขอนแก่น, ระยอง-อาร์มี่มาตามนัดศึกที2

บีจีลุ้น"โตติเชือด"ขอนแก่น, ระยอง-อาร์มี่มาตามนัดศึกที2

Posted 24/02/2019 by siamsport

 

จ่าฝูง ''เดอะ แร็บบิต'' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหลือแค่รอเช็คฟิต ''โตติ'' ดาเนียล โรดริเกซ เปิดบ้านรับมือ ''เดอะ ทีเร็กซ์'' ขอนแก่น เอฟซี ด้าน ''อินทรีทัพฟ้า'' แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด รอดวล หนองบัวพิชญ เอฟซี ส่วน''ม้านิลมังกร'' ระยอง เอฟซี พร้อมสู้ ''นาคามรกต'' เกษตรศาสตร์ เอฟซี และคู่ปิดท้าย . ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด ฟอร์มครบเครื่อง รอต้อนรับ ''สิงห์นายด่าน'' เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลไทยลีก2 ประจำวันที่ 24 ก.พ.2562

การแข่งขันไทยลีก 2 นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. 62 ซึ่งจะเป็นสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขันในฤดูกาล 2019 จะมีการแข่งขัน 4 คู่ด้วยกัน

แอร์ฟอร์ซ - หนองบัวฯ เต็มร้อยพร้อมลุย

คู่แรก ที่สนามธูปะเตมีย์ เวลา 18.00 น. เป็นการพบกันของ ''อินทรีทัพฟ้า'' แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ ''พญาไก่ชน'' หนองบัวพิชญ เอฟซี ทรูสปอร์ต 5 ถ่ายทอดสด เจ้าถิ่นถือว่าพร้อมไม่น้อย แต่ต้องดูว่าจะส่ง ออสการ์ คาห์ล ที่ยืมตัวลงสนามเลยหรือไม่ ส่วนรายอื่น เคย์เนะ วินเซนต์, เคร็ก ฮูล่า, แพทริค ฟลอตแมน, พิพัฒน์ หงส์โต และ ณัฐพล คำสุข พร้อมลงล่าตาข่ายทั้งหมด

ด้านทีมเยือนแข้งตัวหลักยังพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น เดนนิส มูริลโล่, คริสเตอร์ ยุสเซฟ, อิซวาน มาห์บุด, ณัฐวุฒิ คำรินทร์ และ วิทยา มูลวงศ์ เรียกว่าเกมนี้ครบเครื่องต้มยำ อยู่ที่ว่าจะเลือกใช้งานใครเท่านั้น นักเตะสามารถเล่นทดแทนกันได้ นัดนี้น่าจะหวดกันสนุก แอร์ฟอร์ซอาจจะได้เปรียบที่เล่นในบ้านแต่ไม่ได้เหนือกว่าทีมเยือนเรื่องคุณภาพผู้เล่น งานนี้มีสิทธิ์เสมอสูงเหมือนกัน

บีจีลุ้นโตติที่เหลือพร้อม ขอนแก่นรอดยาก

ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. จ่าฝูง ''เดอะ แร็บบิต'' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือบ๊วยของตาราง ''เดอะ ทีเร็กซ์'' ขอนแก่น เอฟซี ทรูวิชั่นส์ 357 ถ่ายทอดสด เจ้าถิ่นฟอร์มกำลังร้อนแรง ต้องลุ้นความฟิตของ ''โตติ'' ดาเนียล โรดริเกซ ส่วนที่เหลือไร้ปัญหา น่าจะส่งชุดเดิมๆ จากเกมที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ฉัตรชัย บุตรพรหม, อิรฟาน ฟานดี้, เอกลักษณ์ ลุงนาม, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ยูกิ บัมบะ, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ เรียกว่าฟูลทีม

ด้านทีมเยือนซึ่งเกมที่ผ่านมาโดนถลุงยับ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างในแนวรับ แต่เรื่องตัวผู้เล่นต่างๆ ก็ยังพร้อมไม่ว่าจะเป็น ณัฐกฤต ทองนพคุณ, ศราวิน แสงรา, สหรัฐ โพธิ์ศรี, ยุทธนา เรืองสุขสุด, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์, ชาคร พิลาคัง, วีระชัย ทะเกิงพล นัดนี้ต้องเล่นอย่างรัดกุมและไม่เสียประตูง่ายๆ แต่การมาเยือนในชั่วโมงนี้ดูแล้วเป็นงานที่ยากมากกับการจะมีแต้มกลับออกไป

ระยองฟูลรอแก้ตัวอัดเกษตรฯ

ที่สนามกีฬากลาง จ.ระยอง เวลา 19.00 น. เจ้าถิ่น ''ม้านิลมังกร'' ระยอง เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับ ''นาคามรกต'' เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทรูวิชั่นส์ 445 ถ่ายทอดสด เจ้าบ้านพลาดท่าโดนถล่มมาเละ 7-2 เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านต้องพยายามเรียกความมั่นใจคืนมา ผู้เล่นหลักยังครบไม่ว่าจะเป็น นิรันดร์ ชาวเขา, วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์, ติอาโก้ เด ซูซ่า, อนุชิต เงินบุคคล, อลงกรณ์ จรนาทอง, อนุกรณ์ สางรัมย์ ด้านทีมเยือนก็ไม่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับการจัดทัพเกมนี้ ชาคริต บัวทอง, อาบูบาการ์, คมกริช คำโสกเชือก, อดิศักดิ์ กานู ยังพร้อมลงสนามทุกราย เกมนี้เจ้าบ้านที่แม้ว่าจะแกว่งมาจากเกมก่อน แต่การกลับมาเล่นในถิ่นยังถือว่าแกร่ง และน่าจะบดเอาชนะผู้มาเยือนได้ในท้ายที่สุด

อาร์มี่ครบเครื่องชี้อนาคตโค้ชนายด่าน

คู่สุดท้าย ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 19.00 น. ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับทีม ''สิงห์นายด่าน'' เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทรูสปอร์ต 6 ถ่ายทอดสด เจ้าถิ่นขวัญกำลังใจดีมาก เกมนี้ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพแต่อย่างใด แกนหลักอย่าง ดาวุฒิ ดินเขต, ชุติพันธ์ นบนอบ, มงคล ทศไกร, บรูโน่, ธนากร แดงทอง ยังพร้อมลงช่วยทีมเช่นเดิม ด้านทีมเยือนที่มีข่าวไม่สู้ดีเรื่องกุนซือว่าจะโดนปลด เกมนี้อาจจะเป็นเกมสุดท้ายก็ต้องทิ้งทวนกันหน่อย

แข้งอย่าง ประทุม ชูทอง, ชาคริต ระวันประโคน, รัฐศักดิ์ เวียงอินทร์ และ เอกชัย ทุมผล ที่เพิ่งเข้ามาใหม่อาจจะมีโอกาสลงสนามร่วมกับแข้งรายอื่นๆ ที่พร้อมลงช่วยทีม แต่คงไม่ง่ายกับการจะมาฉกสามแต้มในนัดนี้ และดูตามสถานการณ์แวดล้อมแค่แชร์แต้มก็ถือว่าสุดยอดแล้ว หลังเกมต้องตามว่า ''โค้ชป๋อง'' ชยพล คชสาร ยังจะคุมสิงห์นายด่านต่อหรือไม่อีกด้วย 

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เฮแบร์ตี้ผนึกธีรศิลป์"นำทัพเมืองทองฯดวลพีที ประจวบ
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ขาด 7 แข้งติดภารกิจทีมชาติไทย ยู-22 ลุยอาเซียน ที่กัมพูชา แถม มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์มาซิโดเนียยังไม่สมบูรณ์ แต่ซุป''ตาร์ยังพาเหรดบู๊ครบครัน ดัง วาน ลัม เฝ้าเสา, โอ บัน-ซอก คุมหลัง, ชัปปุยส์-สารัช มิดฟิลด์, อ่อง ตู หน้าต่ำ, เฮแบร์ตี้-ธีรศิลป์ ซัลโวใส่ ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ เอฟซี ที่เคยทำแสบไว้ปีที่แล้วกับการคว้าชัยไป-กลับทั้งเหย้า-เยือน
  • สุดเศร้า "พ.ต.ท.อุดม" อดีตแข้งทีมชาติไทย เสียชีวิตแล้ว
    วงการลูกหนังไทยเศร้า "เอ๋" พันตำรวจโท อุดม สุวรรณเลขา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน...
  • เปิดไทยลีกสุดมัน! ราชบุรี สุดจัดแซงซัดตราด 3-2
    เกมประเดิมศึกไทยลีก 2019 สุดมัน "โบลี" หอกตัวใหม่โชว์ซัดแฮตทริคช่วย ราชบุรี มิตรผล แซงชนะ ตราด เอฟซี 3-2
  • ประกิตซูเปอร์ซับ!อุดรเฮทดเจ็บเฉือนอุบล 2-1
    อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทยสวมบทซูเปอร์ซับซัดฟรีคิกช่วงทดเจ็บพาอุดรเฉือนชนะอุบล 2-1 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ การแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่สาม ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ อุบล ยูไนเต็ด ที่สนาม กกท.อุดร เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »