ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไร้รามอส! เรอัลมาดริดลั่น 3 แต้มแซงตราหมี เบนเซม่า-เบล บุกยิงเลบันเต้

ไร้รามอส! เรอัลมาดริดลั่น 3 แต้มแซงตราหมี เบนเซม่า-เบล บุกยิงเลบันเต้

Posted 24/02/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" หวังเรียกฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วพ่าย คีโรน่า คาบ้านมาล่าสุด แมตช์นี้พร้อมจัด คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล ลั่นสกอร์หวังบุกอัด เลบันเต้ ที่สถิติ 3 เกมที่พบกับชุดขาวทำได้ค่อนข้างดีกว่า ในเกมลาลีกา สเปน ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562   
เลบันเต้ (12) - เรอัล มาดริด (3)
เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด beIN 2

สนาม : เอสตาดิโอ ซิวดาด เด บาเลนเซีย

    ปาโก้ โลเปซ ได้ เอริค กาบาโก้ กองหลังพ้นโทษแบนกลับมา และจะลงคุมเกมรับร่วมกับ รูเบน เวโซ่ และ โรเบร์ ปีเอร์ ทันที ส่วนตำแหน่งวิงแบ็กขวายังต้องรอเช็กความฟิตของ โกเก้ อันดูฆาร์ ที่เจ็บ ถ้าไม่ไหว โมเซส ไซม่อน จะลงทำหน้าที่แทน

    แดนกลาง โฆเซ่ กัมปานญ่ คุมเกมร่วมกับ เอร์นีส บาร์ดี้ มี รูเบน โรชีน่า เป็นหน้าต่ำ ส่วนกองหน้าต้องปรับมาเป็น โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส กับ โรเคร์ มาตรี้ เนื่องจาก บอร์ฆา มาโยรัล ติดสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ไม่สามารถลงสนามได้

    ส่วนในรายของ โตนโญ่ การ์เซีย แบ็กซ้ายกำลังถูกจำคุกในข้อหาขู่กรรโชกน่าจะพลาดลงสนามไปอีกนาน

    ซานติอาโก้ โซลารี่ จะได้ ลูก้า โมดริช จอมทัพพ้นโทษแบนกลับมาคุมเกมร่วมกับ เอ็นรีเก้ คาเซมีโร่ และ โทนี่ โครส ทำให้ ดานี่ เซบายอส จะหลุดไปเป็นตัวสำรองอีกครั้งนึง

    ส่วนแผงหลังก็จะมีการปรับเปลี่ยนเช่นกันเมื่อไม่มี เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมที่ติดโทษแบนทำให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะลงมายืนคู่กับ ราฟาแอล วาราน ส่วนแบ็กซ้ายกลับมาใช้ เซร์คิโอ เรกีลอน แทน มาร์เซโล่ ที่ฟอร์มตก แนวรุก วินิซิอุส จูเนียร์ส จะกลับมาเป็นตัวจริงร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ ลูกัส บาสเกซ

    ในรายของ มาร์กอส ยอร์เรนเต้ ยังบาดเจ็บ ส่วน อีสโก้ แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ 

    11 นักเตะตามคาด

    เลบันเต้ (3-4-1-2) ไอตอร์ เฟร์นานเดซ-เชม่า โรดริเกซ, รูเบน เวโซ่, โรเบร์ ปีเอร์-เฆซอน, นิโกล่า วุคเซวิช, โฆเซ่ กัมปานญ่า, อันโตนิโอ ลูน่า-เอนีส บาร์ดี้-โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, โรเคร์ มาร์ตี้

    เรอัล มาดริด (4-3-3) ติโบต์ กูร์กตัวส์-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ เรกีลอน-ลูก้า โมดริช, เอ็นรีเก้ คาเซมีโร่, โทนี่ โครส-วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า, ลูกัส บาสเกซ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »