ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ลิเวอร์พูลนำเดี่ยว แมนยูหล่นท็อปโฟร์ พร้อมดาวซัลโว

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ลิเวอร์พูลนำเดี่ยว แมนยูหล่นท็อปโฟร์ พร้อมดาวซัลโว

Posted 25/02/2019 by siamsport

บิ๊กแมตช์หยุดโลก "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ไม่สามารถล้างแค้น "หงส์แดง" ได้หลังทั้งคู่จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบไร้สกอร์

    เกมที่ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด วันนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเจอปัญหาปวดหัวตั้งแต่ 45 นาทีแรกหลังต้องเปลี่ยสำรองครบหมด 3 ราย จากอาการเจ็บทั้ง อังเดร เอร์เรร่า ,ฆวน มาต้า และเจสซี่ ลินการ์ด โดยเฉพาะรายหลังที่เจ็บซ้ำที่เก่าต้องลุ้นว่าจะหนักมากหน้อยแค่ไหน

    ขณะที่ ลิเวอร์พูล เกมวันนี้มาแบบรัดกุม แม้ว่าจะเล่นเกมรุกไม่ได้ดั่งใจแฟนเดอะ ค็อป เพราะทั้ง โม ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่างไม่สามารถร่ายมนต์เอาชนะแนวรับของ ยูไนเต็ด ได้เลย แถมเกมนี้ เจอร์เก้น คล็ปป์ ก็เจอโจทย์ไม่ต่างกับโซลชา เมื่อดาวยิงชาวแซมบ้า ฟีร์มีโน่ มีอาการเจ็บเล็กน้อยทำให้ต้องเปลี่ยนเอาสเตอร์ริดจ์ลงไป

    ครบ 90 นาที ทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไปแบบมิตรภาพ 0-0 พร้อมสถิติของผีแดงที่ยิงเข้ากรอบ 3 หน ขณะที่ หงส์แดง ซัดเข้ากรอบแค่หนเดียวเท่านั้น

    กระนั้น หนึ่งคะแนนก็เพียงพอต่อการขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยวๆ หลังเล่น 27 นัด มี 66 คะแนน มากกว่า "เรือใบสีฟ้า" ที่แข่งเท่ากันหนึ่งคะแนน

    ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ผลเสมอในบ้านทำให้มีเพิ่มเป็น 52 แต่พวกเขาต้องหล่น "TOP 4" เมื่อ อาร์เซน่อล ที่แข่งในเวลาเดียวกันเปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แซงขึ้นมายึดอันดับ 4 แทน ด้วยการมี 53 คะแนน

    ทิ้งท้ายที่อันดับดาวซัลโวล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วันนี้ยิงเพิ่มไม่ได้ ทำให้ยังยิงไป 17 ประตูเท่ากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยิงที่ 15 ประตูเท่ากับ แฮร์รี่ เคน ที่เพิ่งสลัดอาการเจ็บลงมาพังประตูเกมที่บุกพ่ายเบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน เอแด็น อาซาร์ ,ราฮีม สเตอร์ลิง และซาดิโอ มาเน่ ยิงไปคนละ 12 ประตู เท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »