ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "​ดร.เป้า" บอสใหญ่ค้างคางไฟพอใจลูกทีมสร้างความสุขให้แฟนบอล แต่แอบมีเสียดายน่าชนะ​

"​ดร.เป้า" บอสใหญ่ค้างคางไฟพอใจลูกทีมสร้างความสุขให้แฟนบอล แต่แอบมีเสียดายน่าชนะ​

Posted 25/02/2019 by siamsport

 

“​ดร.เป้า" อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร “​ค้างคาวไฟ “​ สุโขทัย เอฟซี ออกมาเผยหลังจบเกมนัดแรกของศึกไทยลีก 1 ซึ่งทัพค้างคาวไฟเปิดบ้านเสมอกับแบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. 62  พอใจกับผลงานของทุกคน  แต่ก็เสียดายที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มเนือ่งจากมีโอกาสยิประตูมากกว่า

“​ โดยภาพรวมในเกมนี้ถือว่าน่าพอใจกับการที่ได้หนึ่งแต้ม เพราะว่าเรามีการเตรียมทีมมานาน กว่า 2 เดือน และทุกคนทำงานหนักเต็มที่กับเกมนี้มาก แต่ก็เสีดายเหมือนกันที่เราไม่ได้สามแต้ม เนื่องจากว่าเรามีโอกาสที่จะยิงประตูหลายครั้งแต่ทำไม่ได้  ทว่าแม้เสมอแต่ก็สามารถสร้างความสุขให้กับพี่น้องชาวสุโขทัยได้เป็นอย่างมากทีเดียว  ปีนี้เราถือว่าพร้อมอย่างมาก ต้องขอบคุณนักเตะทุกคน และแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจกันในเกมนี้เยอะมากกว่า 6 พันคน ก็อยากให้มีบรรยากาศเช่นนี้ตลอดไปทั้งฤดูกาล  สิ่งไหนที่ผิดพลาดไปเราจะนำไปปรับปรงให้ดียิ่งๆขึ้นเกมต่อไป เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน “​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีลุ้น"โตติเชือด"ขอนแก่น, ระยอง-อาร์มี่มาตามนัดศึกที2
    จ่าฝูง ''เดอะ แร็บบิต'' บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหลือแค่รอเช็คฟิต ''โตติ'' ดาเนียล โรดริเกซ เปิดบ้านรับมือ ''เดอะ ทีเร็กซ์'' ขอนแก่น เอฟซี ด้าน ''อินทรีทัพฟ้า'' แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด รอดวล หนองบัวพิชญ เอฟซี ส่วน''ม้านิลมังกร'' ระยอง เอฟซี พร้อมสู้ ''นาคามรกต'' เกษตรศาสตร์ เอฟซี และคู่ปิดท้าย . ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด ฟอร์มครบเครื่อง รอต้อนรับ ''สิงห์นายด่าน'' เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลไทยลีก2 ประจำวันที่ 24 ก.พ.2562
  • "เฮแบร์ตี้ผนึกธีรศิลป์"นำทัพเมืองทองฯดวลพีที ประจวบ
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ขาด 7 แข้งติดภารกิจทีมชาติไทย ยู-22 ลุยอาเซียน ที่กัมพูชา แถม มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์มาซิโดเนียยังไม่สมบูรณ์ แต่ซุป''ตาร์ยังพาเหรดบู๊ครบครัน ดัง วาน ลัม เฝ้าเสา, โอ บัน-ซอก คุมหลัง, ชัปปุยส์-สารัช มิดฟิลด์, อ่อง ตู หน้าต่ำ, เฮแบร์ตี้-ธีรศิลป์ ซัลโวใส่ ''ต่อพิฆาต'' พีที ประจวบ เอฟซี ที่เคยทำแสบไว้ปีที่แล้วกับการคว้าชัยไป-กลับทั้งเหย้า-เยือน
  • สุดเศร้า "พ.ต.ท.อุดม" อดีตแข้งทีมชาติไทย เสียชีวิตแล้ว
    วงการลูกหนังไทยเศร้า "เอ๋" พันตำรวจโท อุดม สุวรรณเลขา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน...
  • เปิดไทยลีกสุดมัน! ราชบุรี สุดจัดแซงซัดตราด 3-2
    เกมประเดิมศึกไทยลีก 2019 สุดมัน "โบลี" หอกตัวใหม่โชว์ซัดแฮตทริคช่วย ราชบุรี มิตรผล แซงชนะ ตราด เอฟซี 3-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »