ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทุบสถิติ!ซานโช่แข้งเด็กสุดยิงในบุนเดสลีกาถึง9ลูก

ทุบสถิติ!ซานโช่แข้งเด็กสุดยิงในบุนเดสลีกาถึง9ลูก

Posted 25/02/2019 by siamsport

 

จาดอน ซานโช่ ดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ ทุบสถิติการเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูใน บุนเดสลีกา ถึงหลัก 9 ลูก หลังจากมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ในเกมชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-2 โดยเขายังมีส่วนร่วมกับประตูถึง 7 ลูก ในเกมลีก 3 นัดที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วย

จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ทำประตูในเกมลีกรวมทุกฤดูกาลได้อย่างน้อย 9 ประตู ด้วยวัย 18 ปี กับอีก 336 วัน หลังจากที่เขาทำได้ 1 ประตู จนช่วยให้ทีมเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สถิติเดิมในด้านนี้เป็นของ ลูคัส โพดอลสกี้ โดย จาดอน ซานโช่ ยิงไปแล้ว 8 ลูกในเกมลีกประจำฤดูกาล 2018-19 และรวมอีก1ประตูจากซีซั่นที่แล้ว แถมเขามักจะทำผลงานได้ดีในเกมเหย้าด้วย เพราะเจ้าตัวยิงในบ้านได้ถึง 7 ประตู จากทั้งหมด 9 ลูกที่ทำได้ในลีกตลอดอาชีพการค้าแข้ง

นอกจากนี้ เลเวอร์คูเซ่น ก็ยังถือเป็นคู่แข่งที่ ซานโช่ ชอบเจอมากที่สุดด้วย เพราะเขามีส่วนร่วมกับประตูถึง 7 ลูก จากเกมลีก 3 นัดที่เจอกับ เลเวอร์คูเซ่น (แบ่งเป็น 2 ลูก กับ 5 แอสซิสต์) โดยไม่มีทีมไหนใน บุนเดสลีกา อีกแล้วที่โดนเขาเล่นงานมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »