ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เหตุเล่นแย่!อัลเลกรีรับแข้งยูเวนตุสสภาพล้าสุดขีด

เหตุเล่นแย่!อัลเลกรีรับแข้งยูเวนตุสสภาพล้าสุดขีด

Posted 25/02/2019 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ แข้งของทีมล้ามาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้พวกเขาเล่นกันได้แย่ในเกมที่เฉือน โบโลญญ่า 1-0 พร้อมชี้ นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ สำหรับทีมของตน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่าลูกทีมของตนมีอาการล้าติดตัวมาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่บุกไปเฉือนชนะ โบโลญญ่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งที่ โบโลญญ่า เป็นทีมในกลุ่มหนีตกชั้น แต่ทัพ "เบียงโคเนรี่" กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ยังดีที่พวกเขามาได้ประตูชัยจาก เปาโล ดีบาล่า ในนาทีที่ 67 ทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด นำหน้า นาโปลี ที่เป็นรองจ่าฝูง 13 แต้ม

อัลเลกรี เผยว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะมีอาการล้าติดตัวมาบ้างหลังจากเพิ่งผ่านเกมสำคัญอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ ที่จริงเราปล่อยให้ โบโลญญ่า มีโอกาสทำประตูน้อยมาก จนกระทั่งถึงจังหวะเซฟในช่วงท้ายเกมที่ มัตเตีย เปริน ปัดไปชนเสา"

"นี่เป็นผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะทำให้เราเจอกับ นาโปลี โดยที่นำห่างถึง 13 แต้ม เราหวังว่าจะได้นักตะบางคนกลับมา แต่ก็อาจจะมีแค่ ดั๊กลาส คอสต้า ที่หายกลับมาได้ เราดีใจที่จะได้ดวลกับ นาโปลี เพราะมันจะเป็นบททดสอบสำคัญของเราก่อนถึงเกมกับ แอตเลติโก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »