ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอดูเอง!เฮอเนสเผยอนาคตฮาเมสอยู่ที่โควัชตัดสินใจ

รอดูเอง!เฮอเนสเผยอนาคตฮาเมสอยู่ที่โควัชตัดสินใจ

Posted 25/02/2019 by siamsport

 

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น ระบุ เรื่องที่ทีมของตนจะซื้อขาด ฮาเมส โรดริเกซ หรือไม่นั้น มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของทีม แถมเผย พร้อมควักเงินก้อนโตเพื่อคว้า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ มาร่วมทีมด้วย

อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ของทีม จะเป็นคนตัดสินใจว่า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียจะได้อยู่กับทีมแบบถาวรหรีอไม่

โรดริเกซ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล ซึ่งในซีซั่น 2017-18 เขายังโชว์ฟอร์มได้น่าพอใจจนมีแววที่ "เสือใต้" จะซื้อขาดเขา แต่พอฤดูกาลนี้ บาเยิร์น ตัดสินใจให้ นิโก้ โควัช มาเป็นกุนซือของทีม ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียก็ได้ลงเล่นน้อยลง จนทำให้อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

"มันขึ้นอยู่กับว่าโค้ชของเราต้องการอะไร ถ้าเกิดเขาบอกว่าอยากให้ ฮาเมส อยู่กับเราต่อในซีซั่นหน้า เราก็ยินดีที่จะจ่ายเงิน 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,512 ล้านบาท) แน่นอน ตอนนี้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเรา เรามีทางเลือกที่จะใช้อ็อปชั่นหรือไม่ก่อนถึงเดือนพฤษภาคมนี้ ถ้าเราตัดสินใจที่จะใช้อ็อปชั่นนั้น มันก็หมายความว่าเขาจะอยู่ต่อ แต่เรายังไม่ได้ทำการตัดสินใจเรื่องนั้นเลย" เฮอเนส ระบุ

บิ๊กบอส บาเยิร์น เสริมว่าทีมของตนพร้อมทุ่มเงินดึง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพด้วย ถึงแม้จะมีข่าวลือว่าเขามีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,060 ล้านบาท) ก็ตาม "ผมคิดว่าถ้าเรามีโอกาสทำได้ เราก็จะยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขา เขาเป็นแชมป์โลกเชียวนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »