ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ให้กำลังใจคู่แข่ง "เป๊ป" ยังเชื่อ หงส์แดงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ให้กำลังใจคู่แข่ง "เป๊ป" ยังเชื่อ หงส์แดงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 25/02/2019 by ไทยรัฐ

“เป๊ป กวาร์ดิโอลา” เผย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 25 ก.พ ว่า “เป๊ป กวาร์ดิโอลา” กุนซือชาวสเปน ที่เพิ่งนำ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เถลิงแชมป์ลีกคัพ สมัยที่ 6 ระบุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้

หลังจบศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 นัดที่ 27 ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงด้วยการมี 66 แต้ม ส่วนรองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 65 แต้ม ซึ่งกวาร์ดิโอลา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "หงส์แดง" ยังเป็นเต็งแชมป์ในความคิดของตัวเอง

"จนถึงตอนนี้ พวกเขาก็ยังเป็นทีมเต็งแชมป์เหมือนเดิม ในขณะที่เราก็ไล่ทำแต้มที่ห่างกัน 7 แต้ม มาเหลือแค่แต้มเดียวแล้วก็ตาม" กุนซือชาวสเปน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บกันอื้อ! เหล่าแข้งตัวแทนที่น่าสนใจของ แมนยู
    1 คะแนนจากเกม "แดงเดือด" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มาจากการเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อาจจะไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าสภาพทีมของพวกเขาไม่สมบูรณ์ แถมยังต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นครบ 3 คนตั้งแต่ครึ่งแรก แต่สิ่งที่ต้องจ่ายไปเพื่อ 1 แต้มนั้นมันก็ช่างใหญ่หลวงเหลือเกิน
  • เชลซี 3-4 แมนฯ ซิตี้
    "ผลบอล คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เชลซี พ่ายจุดโทษให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 หลังจบต่อเวลาพิเศษไม่มีฝั่งไหนบวกสกอร์กันได้ โดยจบ 0-0"
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ลิเวอร์พูล
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมแดงเดือด ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับทีมคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ไปแบบไร้สกอร์ 0-0"
  • ผี-หงส์ เรารักกัน ประมวลภาพสุดชื่นมื่นศึกแดงเดือด
    ไม่รู้จะเรียกว่าศึกแดงเดือดได้เต็มปากเต็มคำหรือไม่ หลังมีการเปิดเผยภาพนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หยอกล้อคุยกันอย่างสนุกสนาน ในเกมที่เสมอกันไป 0-0...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »