ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกประจำสัปดาห์แรก

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกประจำสัปดาห์แรก

Posted 25/02/2019 by siamsport

 

ฟุตบอลไทยลีกเริ่มระเบิดศึกนัดแรกของฤดูกาล มีทีมยอดเยี่ยมมาให้แฟนๆได้ชม มาในระบบ 4-3-3 โดยมีผู้เล่นจาก พีที ประจวบ พาเหรดติดทีมถึง 3 คน

ผู้รักษาประตู : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

 

ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ โชว์ผลงานได้อย่างดี ช่วยทีมป้องกันลูกยิงและช่วยเซฟจังหวะสำคัญไม่ให้ทีมเสียประตูหลายครั้ง หลังทีมเจ้าบ้านบุกโจมตีใส่อย่างหนัก นับเป็นคนสำคัญที่ช่วยให้ทีมบุกมาแบ่งแต้มออกไปได้

กองหลัง : อดุลย์ หมื่นสมาน  (พีที ประจวบ เอฟซี)

 

กัปตันทีมตัวเก๋าของ พีที ประจวบ แม้วัย 37 ปี แต่เรื่องความฟิตไม่เป็นรองใคร วิ่งเติมเกมบุกและลงมาช่วยเกมรับได้ไม่แพ้ดาวรุ่งแม้แต่น้อย โดยเกมนี้เจ้าตัวก็มีส่วนสำคัญที่พาทีมบุกมาคว้าชัยเหนือเมืองทองได้

กองหลัง : อัดนัน โอราโฮวัช (พีที ประจวบ เอฟซี)

 

แนวรับ "ต่อพิฆาต" ถือว่าสอบผ่านในเกมนี้ ยืนตำแหน่งคอยรับมือกักลูกเปิดจากด้านข้าง และคอยป้องกันเกมรุกของคู่แข่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง

กองหลัง : ซอ มิน ตุน (ชลบุรี เอฟซี)

กัปตันทีมชาติเมียนมา ถือเป็นจิ๊กซอร์ชิ้นสำคัญที่ทัพ "ฉลามชล" นำเข้ามาสู่ทีม ซึ่งเขาก็ตอบแทนด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมให้การทำหน้าที่ฝั่งซ้ายของทีมเพื่อหยุดเกมรุกรุกของคู่แข่งอย่างบุรีรัมยูไนเต็ดได้เป็นอย่างดี

กองกลาง :  สตีเว่น ลองจิล (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

 

เรียกได้ว่าถ้าใครได้ดูเกมจะเห็นได้ว่าความจี๊ดทางด้านริมเส้นของเจ้าตัวที่ใช้ความเร็วกระชากบอลหนีคู่แข่ง และป่วนเกมรับของทีมตราด เอฟซี เป็นประโยชน์กับทีมมากทีเดียว โดยเกมนี้ถึงแม้จะไม่มีประตูให้ตัวเองแต่เขาก็จัดไป 1 แอสซิสต์

กองกลาง : วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี)

แม้ทัพ "ฉลามชล" ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ แต่เจ้า 'ยิม' ก็โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างเกมรุกให้กับชลบุรีได้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งยิงประตูขึ้นนำ และมีส่วนร่วมในการทำประตูที่2

กองกลาง : สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

กองกลางดาวรุ่งจากค่าย "ปราสาทสายฟ้า" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้เกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอ "ฉลามชล" โดยเจ้าตัวเป็นผู้ทำประตูทั้ง 2 ลูก แถมยังมีลีลาการเล่นที่สร้างเกมรุกให้ทีมมีโอกาสบวกประตูเพิ่มอีกด้วย

กองหน้า : ลอนซาน่า ดุมบูญ่า (ตราด เอฟซี)


อดีตเด็กปั้นเปแอสเช ประเดิมสนามไทยลีกเกมแรกก็สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอล "ราชันมังกร" ด้วยการทำประตูและแฮตทิกแรก ของไทยลีกฤดูกาล 2019 นับว่าเป็นการเปิดตัวเกมแรกได้อย่างยอดเยี่ยม

กองหน้า : จอห์น บาโจ้ (สุโขทัย เอฟซี)

ยังคงรักษามาตรฐานไม่เรื่องความจี๊ดทางด้านริมเส้นไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมนี้มีจังหวะป่วนกองหลังของทีมทรู แบงค็อกฯ จนต้องเสียสมาธิไปบ้าง แม้จะไม่มีประตู แต่ก็ยังมีส่วนสำคัญของเกมรุกเป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »