ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สารท้าดวล! วินิซิอุสลั่นมาดริดไม่กลัวเมสซี

สารท้าดวล! วินิซิอุสลั่นมาดริดไม่กลัวเมสซี

Posted 26/02/2019 by goal.com

ดาวรุ่งราชันชุดขาวยืนยันว่าทีมของเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และไม่หวั่นกลัวซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของอาซูลกรานา

วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวรุ่งเรอัล มาดริด ประกาศกร้าวไม่เกรงกลัว ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลนา ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกันถึง 2 ครั้งในรอบสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึง

ทีมราชันชุดขาว มีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของบาร์เซโลนาถึงสองนัดในรอบสัปดาห์ โดยนัดแรกจะแข่งขันกันในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเกมโกปา เดล เรย์ นัดที่สอง หลังจากที่เสมอกันมาในนัดแรก 1-1 ที่คัมป์นู ก่อนที่ทั้งคู่จะโคจรมาพบกันอีกครั้งในเกมลาลีกา วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม

"เราพร้อมสำหรับเอล กลาซิโก้ แล้ว" วินิซิอุส กล่าว "เราต้องเจอกันสองครั้งในรอบสัปดาห์ และเราก็รู้ว่าแฟนบอลทุกคนตั้งตารออยู่

"ผมรอจะได้ลงเล่นไม่ไหวแล้ว มันเป็นเกมนัดสำคัญ นักเตะทุกคนต่างก็อยากมีส่วนร่วมในเอล กลาซิโก้ ทั้งนั้น

"เมสซีคือสุดยอด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่กลัวใครทั้งนั้น

"เราพร้อมแล้ว และมีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลหวดโทษปิดเกม!เรอัลมาดริดบุกเชือดเลบันเต้จี้ตราหมี2แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัลมาดริด ได้ สองจุดโทษของ "เบนเซม่า-เบล" กู้ชื่อจากเกมก่อน บุกเชือด "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ไปได้ 2-1 ทำคะแนนไล่จี้ ตราหมี แอต.มาดริด รองจ่าฝูงเหลือแค่สองแต้มแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน เมือคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ไร้รามอส! เรอัลมาดริดลั่น 3 แต้มแซงตราหมี เบนเซม่า-เบล บุกยิงเลบันเต้
    "ราชันชุดขาว" หวังเรียกฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วพ่าย คีโรน่า คาบ้านมาล่าสุด แมตช์นี้พร้อมจัด คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล ลั่นสกอร์หวังบุกอัด เลบันเต้ ที่สถิติ 3 เกมที่พบกับชุดขาวทำได้ค่อนข้างดีกว่า ในเกมลาลีกา สเปน ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เลบันเต้ (12) - เรอัล มาดริด (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด beIN 2
  • โมดริชเลือกแล้วอยู่หรือไปจากเรอัล มาดริด
    มาร์ก้า สื่อของกรุงมาดริด ระบุ เรอัล มาดริด กับ ลูก้า โมดริช บรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากันแล้ว โดยมันจะมีผลไปถึงช่วงซัมเมอร์ของเดือนมิถุนายน ปี 2021
  • สื่อปูดเชลซีเจออุปสรรคใหญ่กระชากซีดานคุมทัพ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี อาจชวดได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเนื้อหอมไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ในกรณีที่เจ้าตัวโดนปลดจากตำแหน่ง เนื่องจาก "ซิซู" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีโค้ช ยูเวนตุส ว่าจะอยู่หรือย้ายไปทำงานกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »