ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยุคของผม! เบนเซมาลั่นได้โชว์ของจริงหลังโรนัลโด้ลาทีม

ยุคของผม! เบนเซมาลั่นได้โชว์ของจริงหลังโรนัลโด้ลาทีม

Posted 26/02/2019 by goal.com

กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขามีโอกาสได้โชว์ฟุตบอลที่แท้จริงของตัวเอง หลังจากที่ต้องรับบทเป็นผู้ช่วยของคริสเตียโน โรนัลโด้ มาโดยตลอด

คาริม เบนเซมา กองหน้าเรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามีโอกาสได้เล่นฟุตบอลในสไตล์ตัวเองในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส

หัวหอกชาวฝรั่งเศส ได้ลงสนามเคียงข้างซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสตลอดเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จไม่น้อย ด้วยการคว้าลาลีกา 2 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีก 4 สมัย ก่อนจะได้รับบทบาทเป็นผู้นำในแนวรุกมากขึ้นในฤดูกาลนี้

"ก่อนหน้านี้ มีคนที่ยิงได้มากกว่า 50 ประตูต่อฤดูกาลอยู่ หน้าที่ของผมก็คือการจ่ายแอสซิสต์ให้เขา" เบนเซมากล่าวทาง France Football

"ผมเล่นเพื่อช่วยเหลือคริสเตียโน เราเป็นคู่หูที่ดีต่อกัน ผมจะมองหาเขาเสมอ เพื่อช่วยให้เขาทำประตูให้ได้มากขึ้นไปอีก

"แต่ว่าตอนนี้ ผมเป็นผู้นำในเกมรุกแล้ว มันขึ้นอยู่กับผมในการสร้างความแตกต่าง ผมมีความสุขมาก เพราะผมได้เล่นฟุตบอลของจริงของผมเสียที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สารท้าดวล! วินิซิอุสลั่นมาดริดไม่กลัวเมสซี
    ดาวรุ่งราชันชุดขาวยืนยันว่าทีมของเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และไม่หวั่นกลัวซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของอาซูลกรานา
  • เบลหวดโทษปิดเกม!เรอัลมาดริดบุกเชือดเลบันเต้จี้ตราหมี2แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัลมาดริด ได้ สองจุดโทษของ "เบนเซม่า-เบล" กู้ชื่อจากเกมก่อน บุกเชือด "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ไปได้ 2-1 ทำคะแนนไล่จี้ ตราหมี แอต.มาดริด รองจ่าฝูงเหลือแค่สองแต้มแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน เมือคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ไร้รามอส! เรอัลมาดริดลั่น 3 แต้มแซงตราหมี เบนเซม่า-เบล บุกยิงเลบันเต้
    "ราชันชุดขาว" หวังเรียกฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วพ่าย คีโรน่า คาบ้านมาล่าสุด แมตช์นี้พร้อมจัด คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล ลั่นสกอร์หวังบุกอัด เลบันเต้ ที่สถิติ 3 เกมที่พบกับชุดขาวทำได้ค่อนข้างดีกว่า ในเกมลาลีกา สเปน ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เลบันเต้ (12) - เรอัล มาดริด (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด beIN 2
  • โมดริชเลือกแล้วอยู่หรือไปจากเรอัล มาดริด
    มาร์ก้า สื่อของกรุงมาดริด ระบุ เรอัล มาดริด กับ ลูก้า โมดริช บรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญากันแล้ว โดยมันจะมีผลไปถึงช่วงซัมเมอร์ของเดือนมิถุนายน ปี 2021

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »