ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรนัลโด้ควักกระเป๋าเล็งทำธุรกิจด้านการปลูกผม

โรนัลโด้ควักกระเป๋าเล็งทำธุรกิจด้านการปลูกผม

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงสตาร์ดัง เล็งเห็นอนาคตด้านสุขภาพความงามน่าจะทำกำไรได้มหาศาล ว่าแล้วเจ้าตัวได้วางแผนที่จะเปิดธุรกิจใหม่ด้านการปลูกผม โดยงานนี้จะให้ จอร์จิน่า โรดริเกซ แม่ยอดดวงใจเป็นหนึ่งในผู้บริหารด้วย
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส พร้อมสำหรับการเริ่มต้นความท้าทายในธุรกิจใหม่ โดยประกาศเป้าหมายเปิดร้านปลูกผมที่ทันสมัยที่สุดในกรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยจะให้ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวทำหน้าที่ผู้จัดการร้าน กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งการดูแลภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ นั่นทำให้เขาเล็งเห็นโอกาสทองในการทำธุรกิจดังกล่าว โดยเจ้าตัวพร้อมลงทุนควักกระเป๋าหลายล้านปอนด์เพื่อที่จะนำเรื่องสุขภาพมาสร้างให้เกิดกำไรในอนาคต

สำหรับแผนการสร้างธุรกิจด้านการปลูกผมนั้นจะเป็นส่วนหนึ่งของ อินสปาร์ย่า กรุ๊ป โดยมี โรนัลโด้ ร่วมก่อตั้งกับ เปาโล รามอส เพื่อนสนิทชาวโปรตุกีส และมีพนักงานมืออาชีพกว่า 150 ชีวิต พร้อมกับห้อง 18 ห้องเพื่อรองรับการปลูกผมต่อวัน ซึ่งการปลูกผมจะมีต้นทุน 3,473 ปอนด์ (ราว 142,393 บาท) ต่อครั้ง

โรนัลโด้ ซึ่งจะแถลงการณ์เปิดตัวธุรกิจดังกล่าวในวันที่ 18 มีนาคมนี้ กล่าวว่า "นอกจากเรื่องฟุตบอล ผมให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ, เทคโนโลยี และการวิจัย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ผมอยากลงทุน สิ่งแรกผมอยากทำคลีนิคเพื่อขยายการดำเนินงานในต่างประเทศโดยตั้งอยู่ในมาดริด เมืองที่ผมเคยใช้ชีวิตมานานหลายปี"

ทั้งนี้หน่วยการวิจัยและพัฒนา รายงานว่าการทำธุรกิจด้านนี้ต้องใช้เงินเริ่มต้น 868,000 ปอนด์ (ราว 35.58 ล้านบาท) แต่สำหรับ โรนัลโด้ หวังที่จะลงทุนกว่า 21.71 ล้านปอนด์ (ราว 890.11 ล้านบาท) ในช่วง 3-4 ปีข้างหน้าเพื่อจะทำให้ธุรกิจของเขาเป็นผู้นำโลกในด้านนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »