ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » งานเข้า! ยูฟ่าตั้งข้อหารามอสจงใจโดนใบเหลือง

งานเข้า! ยูฟ่าตั้งข้อหารามอสจงใจโดนใบเหลือง

Posted 27/02/2019 by goal.com

แนวรับราชันชุดขาวอาจโดนแบนถึง 2 นัด หลังถูกยูฟ่าตั้งข้อหาเจตนาโดนใบเหลืองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อาแย็กซ์

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด โดนยูฟ่าตั้งข้อหาเจตนาโดนใบเหลืองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก กับ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

แนวรับทีมชาติสเปนโดนใบเหลืองจากการทำฟาล์ว แคสเปอร์ โดลเบิร์ก กองหน้าอาแย็กซ์ในนาทีที่ 89 ของเกมเลกแรกที่ราชันชุดขาวบุกชนะ 2-1 ซึ่งทำให้เขาได้ใบเหลืองเป็นใบที่สามในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้และจะโดนแบนในเกมเลกสอง

ถ้าหากผลการพิจารณาออกมาว่ามีความผิดจริงอาจทำให้ รามอส โดนแบนถึง 2 นัด เช่นเดียวกับกรณีของ เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย มิดฟิลด์ของ บาเลนเซีย ที่โดนลงโทษจากการเจตนาโดนใบเหลืองในเกม ยูโรป้าลีก กับ กลาสโกว เซลติก เมื่อสัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุคของผม! เบนเซมาลั่นได้โชว์ของจริงหลังโรนัลโด้ลาทีม
    กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขามีโอกาสได้โชว์ฟุตบอลที่แท้จริงของตัวเอง หลังจากที่ต้องรับบทเป็นผู้ช่วยของคริสเตียโน โรนัลโด้ มาโดยตลอด
  • สารท้าดวล! วินิซิอุสลั่นมาดริดไม่กลัวเมสซี
    ดาวรุ่งราชันชุดขาวยืนยันว่าทีมของเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และไม่หวั่นกลัวซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของอาซูลกรานา
  • เบลหวดโทษปิดเกม!เรอัลมาดริดบุกเชือดเลบันเต้จี้ตราหมี2แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัลมาดริด ได้ สองจุดโทษของ "เบนเซม่า-เบล" กู้ชื่อจากเกมก่อน บุกเชือด "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ไปได้ 2-1 ทำคะแนนไล่จี้ ตราหมี แอต.มาดริด รองจ่าฝูงเหลือแค่สองแต้มแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน เมือคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
  • ไร้รามอส! เรอัลมาดริดลั่น 3 แต้มแซงตราหมี เบนเซม่า-เบล บุกยิงเลบันเต้
    "ราชันชุดขาว" หวังเรียกฟอร์มเก่งหลังเกมที่แล้วพ่าย คีโรน่า คาบ้านมาล่าสุด แมตช์นี้พร้อมจัด คาริม เบนเซม่า และแกเร็ธ เบล ลั่นสกอร์หวังบุกอัด เลบันเต้ ที่สถิติ 3 เกมที่พบกับชุดขาวทำได้ค่อนข้างดีกว่า ในเกมลาลีกา สเปน ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เลบันเต้ (12) - เรอัล มาดริด (3) เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด beIN 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »