ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยิงจนเมื่อย!บาติสตูต้าเผยเหตุปัดซบเรอัล,มิลาน

ยิงจนเมื่อย!บาติสตูต้าเผยเหตุปัดซบเรอัล,มิลาน

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

กาเบรียล บาติสตูต้า อดีตหัวหอกจอมถล่มประตู เปิดใจเหตุผลที่ตัดสินใจไม่ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน เพราะตนคงยิงประตูจนเมื่อยเท้าหากเล่นให้กับสองสโมสรยักษใหญ่นี้ และยิ่งทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายเป็นทวีคูณ พร้อมยันมองตัวเองเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่เพราะช่วย ฟิออเรนติน่า ฟาดฟันกับทีมชั้นนำมากมาย

 กาเบรียล บาติสตูต้า ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจเหตุผลที่ปฏิเสธย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เพราะคงได้โอกาสยิงประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นมากกว่า 200 ประตู และนำไปสู่ความรู้สึกเบื่อหน่ายในเกมลูกหนัง

อดีตดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ ได้รับการเชิดชูอย่างมากว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลลีกเมืองมะกะโรนี โดยเขาใช้เวลาถึง 9 ปีในการเล่นให้ ฟิออเรนติน่า ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวประสบความสำเร็จในการคว้า "สคูเด็ตโต้" เพียงแค่ครั้งเดียวตอนเล่นให้ โรม่า กระนั้นมีหลายคนสงสัยว่าในช่วงที่รุ่งเรืองสุดขีดเขาได้รับข้อเสนอมากมายจากยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป แต่สุดท้ายเจ้าตัวไม่เคยสนใจ สำหรับในกรณีนี้ บาติสตูต้า ออกมาเปิดเผยว่า "ผมไม่เคยรู้สึกสนุกกับการเป็นสตาร์ดัง เพราะนั่นจะทำให้คุณกลายเป็นจุดศูนย์รวมของทีม"

 "เรื่องนี้จะทำให้คุณต้องแบกรับความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้น ผมเคยได้รับข้อเสนอมากมายจากเรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มิลาน แต่ผมอยากอยู่อย่างสงบๆ กับการเล่นให้ ฟิออเรนติน่า ถ้าผมย้ายไปอยู่ มาดริด ผมคงยิงได้มากกว่า 200 ประตู แต่ผมรู้ว่าผมคงเบื่อหน่ายแน่นอน"

"เช่นเดียวกันเรื่องแบบนี้คงเกิดขึ้นกับผมหากย้ายไปเล่นให้ มิลาน แม้ว่าผมไม่เคยคว้าแชมป์รายการใหญ่ (ยกเว้นตอนย้ายมาอยู่กับ โรม่า) ผมยังพิจารณาว่าตัวเองคือผู้ชนะเพราะผมช่วย ฟิออเรนติน่า ในการสู้กับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่มากมาย" บาติสตูต้า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นต่อซาน ซิโร! มิลานบุกเจ๊าลาซิโอ้จืด 0-0 ตัดเชือกโคปปา
    ทัพรอสโซเนรีทำได้เพียงบุกไปเสมอกับอินทรีฟ้าขาวในรูปเกมที่ทั้งสองทีมไม่มีโอกาสทำประตูมากนักไปแบบไร้สกอร์ 0-0 รอบรองชนะเลิศนัดแรกโคปปา อิตาเลีย
  • ลาซิโอปะทะมิลาน,อิมโมบิเล่ท้าดวลปิออนเต็กตัดเชือกโคปปา
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ คาดหวังถึงการเข้ารอบรองศึกโคปปา อิตาเลีย เกมนี้ได้ ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกคนสำคัญกลับมาช่วยทีมเปิดถิ่นดวลเดือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ฟอร์มกำลังสุดยอด แถม คริสตอฟ ปิออนเต็ก ศูนย์หน้าตัวเก่งยิงกระจัดกระจายนาทีนี้ ในการแข่งขันโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
  • มิลานแจ่มถลุงเอ็มโปลีขาด ปิออนเต็กเจ๋งตะบัน5เกมติด
    "ปีศาจแดงดำ" ผลงานยังยอดเยี่ยมหลังลงเล่นในซาน ซิโร่ ไล่ถล่มอาคันตุกะ เอ็มโปลี ขาดลอย 3-0 เพิ่มสถิติไร้พ่าย 7 เกมติดทุกรายการ ที่สำคัญเป็นการซิวชัยในลีก 3 เกมติด ทั้งแมตช์นี้ คริสตอฟ ปิออนเต็ก หัวหอกฟอร์มร้อนเบิกร่องยิงขึ้นนำ เพิ่มสถิติยิงต่อเนื่องเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันทุกรายการ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • มิลานล่าชัย,ปิออนเต็กหวังยิงเอ็มโปลีทำแต้มจี้อินเตอร์
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มีโอกาสลดช่องว่างอันดับ 4 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ลงไปก่อน หากได้ชัยนัดนี้ แดนหน้า คริสตอฟ ปิออนเต็ก หัวหอกตัวเก่ง ลั่นเฝ้าถิ่นตะบัน เอ็มโปลี ที่เกมล่าสุดทำได้ดีคว้าสามแต้มมาได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »