ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่อุ่นเฉือนเหมยโจว ฮากกา จากจีน 2-1

อาร์มี่อุ่นเฉือนเหมยโจว ฮากกา จากจีน 2-1

Posted 27/02/2019 by siamsport

 

ฟุตบอลอุ่นเครื่องประจำวันที่ 26 ก.พ. 62 เป็นการดวลกันระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบกับ เหมยโจว ฮากกา เอฟซี จากลีกของประเทศจีน ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 17.00 น.

 ฝั่ง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่งสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นลงสนาม เริ่มเกมเป็นฝ่ายผู้มาเยือน เหมยโจว ฮากกา เป็นฝ่ายเขี่ยลูกเริ่มเล่น น.5 อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีโอกาสส่องไกลจาก สุรเดช ธงชัย แต่บอลไปตรงตัวนายด่านของเหมยโจว ฮากกา น.23 วรรณพล ปุษปาคม กองกลางอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ส่องยิงไกลอีกครั้ง แต่ลูกเหินข้ามคานออกไป น.27 ภรัณยู อุปละ แนวรับเจ้าถิ่น ได้จังหวะตวัดยิงจ่อๆ ในกรอบเขตโทษ แต่บอลเบาไปเข้ามือนายด่านของทีมผู้มาเยือน

น.40 อาร์มี่ ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูออกนำจากการโยนลูกฟรีคิกของ วัชรพงษ์ คงช่วย และเป็น อรรถพล กันหนู ขึ้นโขก แต่บอลเฉี่ยวหน้าปากประตูออกไป ท้ายเกม น. 44 เหมยโจว ฮากกา ได้ลองยิงไกลจาก หวัง ผัน แต่บอลลอยโด่งออกหลังไปไกล และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

 


เข้าสู่ครึ่งหลัง น.50 สุรเดช ธงชัย ปั่นด้วยขวาข้างถนัด แต่บอลเบาไปเข้ามือประตูเหมยโจว ฮากกา น.52 สุขสันต์ มุ่งเป้า กองหน้าอาร์มี่ ยูไนเต็ด กดด้วยซ้ายข้างถนัด แต่บอลไปติดแนวรับผู้มาเยือน น.70 เหมยโจว ฮากกา ได้ลูกโทษและเป็น ซัวซา โดส ซานตอส ยิงเข้าไป เหมยโจว ฮากกา ออกนำ 1-0 น.75 อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก วรรณพล ปุษปาคม น.86 อาร์มี่ ยูไนเต็ด พลิกขึ้นนำเหมยโจว ฮากกา 2-1 จาก กนกพล นุชรุ่งเรือง ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ 2-1

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ไทยฮอนด้า เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก 2 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ลาดกระบัง ในวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. 62 เวลา 19.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »